ด้วยชีวิตที่เลือกไม่ได้ทำให้ชีวิตของแม่แมวต้องอาศัยอยู่ที่ข้างถนน รถก็ผ่านไปมาอย่างเยอะ หากพลาดพลั้งน้องแมวเองอาจไม่รอดในเร็ววัน ไหนจะคนที่อยู่ในพื้นที่ ที่เขาไม่ชอบแมวอีกด้วย จนสาวทาสแมวท่านนี้ผ่านไปเห็นโดยบังเอิญ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Jitrin Jyp ได้เผยเรื่องราวลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า สวัสดีค่ะเราอยากจะขอโอกาส อยากจะให้ช่วยเมตตาชีวิตน้อยๆของลูกแมวสามชีวิตที่จำต้องอาศัยนอนที่ริมฟุตบาท

อยู่ตรงไฟแดงคนข้าม รถที่ผ่านไปมาก็วิ่งเร็วตลอดทั้งวัน แมวน้อยใช้ชีวิตด้วยความยากลำบากมาก เสี่ยงที่จะโดนรถเข้ามาชน ส่วนแม่แมวตอนนี้ท้องอีกรอบแล้ว เจ้าของโพสต้องแอบให้อาหารด้วยความเร็วเพราะมีป้ายห้ามเลี้ยงแมวแขวนเอาไว้

รวมถึงเคยโดนขี้หน้าว่าให้ขนแมวไปให้หมดไม่งั้นจะทำให้น้องสิ้นใจให้หมด (คนชี้หน้าเป็นคนมาจอดรถแค่ผ่านมา) พิกัด ถนนราษฎร์พัฒนา อาศัยบริเวณริมถนน ข้างร้านก๊วยเตี๋ยวไก่หน้าซอย ตรงข้ามโรงพยาบาลราษฎร์บูรณะ เขตบางประกอก กรุงเทพ

จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและอยากให้ใครสักคนช่วยรับน้องไปที เพราะแถวนี้มันไม่น่าอยู่สำหรับน้องแมวเลย คนแถวนั้นก็ไม่ชอบแมวเอามากๆด้วย

ที่มา Jitrin Jyp