เพราะชีวิตในการเกิดมาเป็นแมวจรต้องทุกข์ยากแม้ลำบากในการใช้ชีวิตยังต้องทนอยู่ ด้วยไม่มีคนรักคนจะมาช่วยดูแลหรือช่วยเหลือตัวเวลาเจอกับภัยที่ตัวไม่สามารถจะรับมือได้ก็ไม่สามารถจะไปร้องขอความช่วยเหลือได้จากใครเขา

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Supanee Plonghirun ได้โพสต์เรื่องราวหลังมีป้ารปภ.คนหนึ่งได้ขอความช่วยเหลือกับเธอมาเพราะคุณป้าเขาไปเจอน้องแมวจรตัวหนึ่งต้องทนใช้ชีวิตมาอย่างยากลำบาก เพราะถูกเช ือกฟางร ัดที่บริเวณเอว

และน้องก็ต้องทนใช้ชีวิตอยู่กับความเจ็บปวดเพราะไม่สามารถจะเข้าช่วยเหลือได้ ด้วยตัวเกิดมาเป็นจรคงจะเจอคนไม่ชอบมาเยอะ เลยไม่ไว้ใจให้กับใครได้เข้าใกล้เลย เธอเลยมาโพสต์ขอความช่วยเหลือแทนคุณป้าว่ามีใครพอจะช่วยแมวจรตัวนี้ได้ไหม

น้องเป็นแมวถูกเช ือกฟางร ัดบริเวณลำตัวพิก ัดที่หลังโลตัสพระราม 1 ใกล้ในชุมชนบ้านครัวเหนือ ถ้ามีหน่วยงานที่เกี่ยวข ้องหรือใครที่อยู่ในบริเวณพื้นที่แล้วเจอน้องก็อยากจะให้ช่วยที หรือสามารถติดต่อไปได้ที่เบอร์ที่เธอให้ไว้คือเบอร์ของคุณป้าแพง

แม้แต่การที่เราเห็นว่าเขาเกิดมาเป็นจรแล้วก็ยังได้สุขสบายแต่ถ้ามองอีกหลายๆม ุมจะเห็นว่าพวกเขาก็ลำบากมาก เวลาทาสเองเจอแมวจรเลยเลือกที่จะยื่นมือเข้าไปเพราะสิ่งแรกที่จะทำให้นึกถึงคือลูกของเราก็ได้อยู่กินอย่างสุขสบายแต่แมวจรเขาเกิดมาแล้วไม่มีแม้หลังคาจะให้หลบแดดฝน

ที่มา Supanee Plonghirun