ยุคนี้มันเป็นอีกหนึ่งยุคที่ทั้งใช้ชีวิตก็ยาก ข้าวของก็ขึ้นเอาๆซึ่งมันสวนทางกับรายรับที่ได้เข้ามา ยิ่งคนที่ช่วยเหลือแมวที่ตกทุกข์จนไม่ได้คำนึงถึงเงินในกระเป๋าเหมือนกับเรื่องราวการขอความช่วยเหลือนี้ ที่ทางผู้โพสต์เองก็หมดหนทางเต็มทนแล้ว

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nun Thipsukhon Thianthong ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมว Official อันมีใจความระบุว่า ได้โปรดสักครั้งเถอะเราอยากขอความเมตตาช่วยน้องค่าอาหาร ให้น้องได้มีกินไม่มากก็น้อย เ

มตตาด้วยเถอะคะเพราะทางผู้โพสต์เองไม่ได้ขออะไร เธอเพียงขออาหารแมวสำหรับ 8 ชีวิต เนื่องจากเมื่อ 3 อาทิตย์ก่อนหน้านี้ แมวของเธอเกิดป่วยต้องรักษาต่อเนื่องมีค่ารักษาเกือบทุกวัน(น้องเป็นลูคิวเมีย)

เราเอาเงินไปเสียค่ารักษาน้องตัวนั้นไปจนหมดแล้วค่ะ ตอนที่กำลังรักษาน้องอยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์ขอเพียงให้น้องรอดชีวิต แต่เธอกลับลืมคิดไปว่าอาหารแมวกำลัวจะหมดไป เงินที่เหลืออยู่มีไม่พอสำหรับค่าอาหารเด็กๆที่บ้านอีกต่อไปแล้ว

ถ้าเป็นอาหารเม็ดขอเพียง5-7 กิโลก็เพียงพอแล้วที่จะต่อชีวิตแมวที่บ้านได้ จนเรื่องราวของเธอได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ แต่โพสต์ของเธอค่อนข้างเงียบนัก มันคงเป็นเรื่องที่ยากที่จะมีคนช่วย หากท่านใดอยากช่วยติดตามได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

ที่มา Nun Thipsukhon Thianthong