โดยปกติแล้วขึ้นชื่อว่าแมว ถ้าไม่ใช่คนในครอบครัวพวกนางจะไม่สนใจกัน ยิ่งเป็นแมวที่เริ่มโตแล้ว…แล้วเห็นแมวเด็กที่พึ่งเกิดมาพวกนางมักจะรำคาญใส่ด้วย แต่สำหรับเจ้าเต๋อเหรอตนนี้ กลับเอาลูกเขาเข้ามากกไว้ทำเหมือนเป็นพ่อแท้ๆหน้าตาเฉย

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Chutima Kakaew ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมว Official อันมีใจความระบุว่า มีแมวบ้านไหนมีพฤติกรรมรักน้องผิดปกติบ้างไหมคะ เจ้าเต๋อเหรอ(ตัวสีขาว) น้องเป็นแมวจรที่โตมากับนมแพะ

เจ้าเต๋อเหรอนางจะรักน้องๆมาก ถ้าเด็กๆ ร้องเต๋อเหรอจะโวยวายเป็นห่วง ทั้งๆที่ไม่ใช่ลูกของตัวเองก็ตาม แล้วนางก็เป็นตัวผู้อายุพึ่งจะ 5 เดือน นางทั้งสองก็จะผลัดเวรกันเฝ้ากับแม่แท้ๆ (ที่บ้านเลี้ยงแมว 7 ตัว

มีตัวเดียวที่แม่เค้ายอมให้เข้ามาดูแล) ต๋อเหรอรับบทเป็นพี่เลี้ยงแม่ไม่ใช่พ่อ แต่เค้าทำหน้าที่ได้ดีที่สุด นางจะคอยทำความสะอาดให้น้องๆอยู่เสมอกับความรักต่างสายพันธุ์ ที่สำคัญเต๋อเหรอเป็นเด็กผู้ชาย

และด้วยความน่ารักของเจ้าเต๋อเหรอกับความเป็นพ่อที่ไม่ใช่พ่อแท้ๆ ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวทาสแมวต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า เจ้าเต๋ออาจจะแอบหลงรักแม่ก็ได้นะ แล้วก็คิดว่าตัวเองเป็นพ่อ ทำให้น้องดูแลลูกของนางเหมือนกับลูกแท้ๆ

ที่มา Chutima Kakaew