เพราะความรักที่เคยมีให้แม้ความทรงจำก็มีเก็บเอาไว้ไม่เคยจางหายแม้วันนี้จะไม่ได้อยู่ด้วยนอนร่วมกันเหมือนเคยมา แต่ยังเฝ้าหานั่งมองรูปเขาทุกวันก่อนจะนอน คงจะมีคำถามมากมายในใจมากว่าพ่อได้จากหรือหายไปไหนหนอ ทุกวันยังเฝ้ารอหวังให้พ่อหวนกลับคืน

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Aon Nappapron ได้โพสต์เรื่องราวภาพของเจ้ามิ้วของเธอที่ภาพนี้อาจจะดูแล้วเศร้าใจหน่อยนะคะ เพราะต ั้งแต่ป๊าเขาไปอยู่บนฟ้า สีหมอกน้องแมวของเธอก็นอนแบบนี้ทุกคืนเลย แม้ส่งสายตาอันเศร้าใจเพราะจากสายใย

ของความผ ูกพันธุ์เป็นสิ่งที่มหัศจรรย์ที่สุด แม้แม่กับลูกก็รักป๊ามาก แม้วันนี้เราจะต้องจากกันไปไกลยังเฝ้ามองรูปก่อนนอนทุกวันเรื่อยไปคิดอยู่ในใจคิดถึงคนที่เคยใกล้อยากจะให้เขากลับคืน แม้ผู้โพสต์ก็ยังเล่าว่าน้องสีหมอกชอบเดินหมุนเป็นวงกลม

และ้วนอนหงายหน้ารูปของป๊าของเขาทุกคืนเลย เพราะตอนอยู่เขาก็ใช้ชีวิตร่วมกันมาตลอดแม้เล่นกันทุกคืนก่อนจะนอน แม้ในอาทิตย์แรกน้องก็ร้องหาผู้เป็นพ่อที่เคยเลี้ยงดูแลเขามาทุกคืนจนเธอต้องมาคอยปลอบ แต่คนที่น่าเป็นห่วงมากที่สุดก็คงจะเป็นผู้โพสต์

เพราะทุกครั้งที่ลูกเดินไปนอนหน้ารูปของป๊าหรือแฟนของเธอเธอก็จะร้องไห้ออกมาทุกคืน เราก็ขอเป็นกำลังใจให้กับผู้โพสต์และน้องสีหมอกเอาไว้ด้วย เชื่อว่าป๊าคงจะไปรอสีหมอกบนสวรรค์แล้วและสักวันหนึ่งสีหมอกก็คงจะได้ไปเจอกับป๊าบนน ั้นและมีความสุขอยู่ร่วมกันนะลูกนะ

ที่มา Aon Nappapron