แม้แต่สิ่งที่เราคิดไม่ถึงก็สามารถจะเกิดขึ้นกับเราได้ตลอดเวลา เพราะแม้เราเองก็เป็นทาสแมวมาเวลาทาสแมวเห็นน้องแมวต้องการความช่วยเหลือก็อดใจไม่ได้ แม้จะไม่มีทุนหรือไม่มีทรัพย์ก็คงจะปล่อยไว้ไม่ได้ต้องพยายามจะหาหรือช่วยให้ได้ไม่ง ั้นคงจะต้องถูกเอาไปเทไว้ที่เดิม

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า เหมือน ฝัน ได้โพสต์เรื่องราวหลังมีเด็กน้อยสองคนได้ขี่รถผ่านหน้าบ้านแล้วก็วนรถกลับมาถาม ว่าพี่หนูเห็นแมวถูกรถชนเลยเก็บมา พี่ช่วยเอาน้องไปหาหมอทีได้ไหม ส่วนอีกคนก็บอกว่าถ้าพี่ไม่เอาก็คงจะต้องพาน้องกลับไปไว้ที่เดิม เธอจะทำยังไงดี

เพราะตัวเธอก็ไม่มีเงินเลยร้่านก็ต้องปิดเพราะโควิดตอนนี้ต้องกินกับที่บ้านอยู่ เลยไม่รู้ว่าจะทำยังไงบอกให้เด็กสองคนน ั้นเอาไปถามพ่อแม่ก่อน น้องเขาก็บอกว่าหนูอยู่กับยายและไม่มีพ่อแม่ เธอเลยต้องรีบรับไว้และภายหลังก็มีเพื่อนๆในกลุ่มบอกให้ช่วยกันระดมทุนน้องจะได้ไปรักษา

เธอก็เลยไปต ั้งโพสต์ใหม่เพื่อจะขอระดมทุนและก็พาน้องไปรักษาแล้ว และคุณหมอก็แจ้งว่าน้องถูกชนจนทำให้ขาห ักสองข้าง และต้องทำการรักษาข้างละ 8,000 บาทเลยและคุณหมอก็ยังแจ้งบอกว่าถ้าไม่รักษาน้องจะไม่สามารถเดินได้เลย

ซึ่งค่าใช้จ่ายในการรักษาก็ค่อนข้างสูงมากน้องเลยยังไม่ได้รับการรักษาแต่เธอก็จะพยายามเท่าที่จะทำได้ และถ้าใครอยากจะรับเคสของน้องหรือจะรับน้องไปรักษาก็สามารถจะติดต่อกับเธอได้เลย

ที่มา เหมือน ฝัน