เพราะการเลี้ยงดูแลพวกเขามาตลอดเราจะต้องมีความพร้อมเหมือนที่เราเคยบอกเพราะถ้าน้องคาดสายตาและหายไป หนึ่งชีวิตต้องระหกเร่เป็นจรไปแม้ใช้ชีวิตท่ามกลางความลำบาก เพราะหากินเองก็ไม่เป็นและถ้าเป็นแมวพันธุ์ด้วยแล้ว ต้องเจอกับแมวจรและสุนัขอีกมากที่เขาไม่สามารถจะช่วยเหลือตัวเองได้เลย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Kasidis Teerakulpisuit ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วตัวนี้หลังเขาได้พบน้องแมวอยู่ที่ชั้น 4A City resort สุขุมวิท 39 ชั้น 4 Supermarket Fuji UFM และน้องก็เป็นแมวที่มีปลอกคอสีน้ำเงินหรือสีเขียวฟ้าไม่แน่ใจเขาเลยนำมาโพสต์

ว่ามีใครทำน้องหายหรือเปล่าเพราะลองโพสต์เผื่อเจ้าของจะมาเห็น และหลังจากการโพสต์เขาก็มมาแจ้งบอกว่าเขาไม่ได้พาน้องมาเพราะตอนนี้เขาอยู่ต่างจังหวัดแล้ว ไม่แน่ใจว่าน้องจะยังอยู่ที่เดิมไหมเพราะเจอล่าสุดเมื่อวานประมาณ 21.00น. จากที่เห็นถ้าไม่ใช่ Exotic ก็น่าจะเป็นแมวพันธุ์เปอร์เซีย

และโพสต์ที่เอามาแปะถามว่าใช่น้องไหม คิดว่ายังไม่มีตัวไหนเหมือนกับน้อง และภายหลังก็ได้มีคนเข้ามาอ้างว่าเป็นเจ้าของน้องและมารับตัวไปแต่จริงๆไม่ใช่ผู้เป้นเจ้าของน้องจริงๆเลยมีพี่ๆในกลุ่มช่วยกันตามเอามาคืน และตอนนี้น้องก็อยู่กับคุณ Chanicha Boonpanuvijit ได้พาน้องไปหาหมอแล้ว

และเธอก็มาอัพเดทว่าตอนนี้น้องยังไม่มีเจ้าของมารับตอนนี้ทางเธอได้ไปรับมาหาหมอและตรวจร่างกาย ซึ่งคุณหมอก็ได้แจ้งว่าน้องเป็นเอดส์แมว และเธอจะดูแลรักษาน้องเอาไว้เพื่อที่จะรอผู้เป็นเจ้าของกลับมารับซึ่งก็ยังไม่รู้เลยว่าเขาเทน้องแล้วหรือป่าว

ที่มา Kasidis Teerakulpisuit