มีแมวน้อยใหญ่มากกมายจากแต่ก่อนที่เคยมีบ้าน แต่พอเจ้าของย้ายบ้านไปกลับไม่เอาน้องไปด้วย เหมือนกับน้องแมวตัวดังกล่าวนี้ที่เจ้าของหมดรักไปเสียดื้อๆ จนน้องต้องกระเสือกกระสนเดินไปขอข้าวกิน และน้องก็ได้มาพบเจอกับทางผู้โพสต์

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : สายธาร แซ่ลี ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมว Official อันมีใจความระบุว่า ขอเล่าก่อนนะคะ น้องแมวตัวนี้เป็นแมวข้าบ้าน แต่เจ้าของแมวเขาย้ายบ้านไปอยู่ที่ใหม่ น้องเลยกระเสือกกระสนมาบ้านเราแทน

เราเลยให้อาหารน้องกิน จนน้องแกก็ย้ายมาอาศัยบ้านเราแทน เราก็เลยรับเลี้ยงน้องเอาไว้ได้ปีกว่าแล้วค่ะ ที่น้องแกมาอยุ่กับเรา ทุกๆวันเราจะให้แต่ปลาทูกิน เพราะเราไม่มีเงินซื้ออาหารเม็ด จนได้โครงการคนละครึ่งมานี้เราก็ไปรูดอาหารเม็ดให้น้องกิน

และหลังจากคนละครึ่งหมด เราก็เลยกลับไปซื้อปลาทูให้น้องแกกินเหมือนเดิม เพราะไม่มีเงินจะซื้ออาหารเม็ดแล้ว พอผ่านไป3วัน เรารู้สึกว่าน้องกินข้าวได้น้อยลง และอาการก็ดีไป2วัน พอกลับมาอีกทีเราตกใจเลย

เห็นสภาพน้องเหมือนอาการป่วย เราสังเกตดูปากของน้องจะเป็นสีเขียวออกม่วง น้องไม่ยอมกินอะไรเลย เราสงสารแต่ไม่มีเงินพาไปรักษา ใครใจดีรับไปรักษาได้ไหมคะ เราไม่มีเงินจริงๆ

ที่มา สายธาร แซ่ลี