เพราะความเป็นเด็กที่มีอยู่ในตัวแม้จะอายุเท่าไหร่ก็ตามด้วยพวกเขาจะมีความคิดความอ่านเท่ากับเด็กสามขวบเพียงเท่าน ั้น เลยทำให้เวลาออกไปเที่ยวเล่นก็อยากจะรู้อยากจะเห็นกัน เลยเข้าไปแอบนอนใต้ท้องรถมาและไปตกกลางถนนเลยได้หายตัวไป

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Cygne Blanc ได้โพสต์เรื่องราวยังตามหาแมวหายพันธุ์สก็อตติชโฟลช์ สีขาวเพศเมีย ตาสีฟ้า หูพับตกจากรถตรงบริเวณถนนหน้า บริษัท ซี.เอ.เอส.เอช โอโตพาร์ทส หรือโรงงาน CASH ในซอยวัดพลมานีย์ลาดกระบัง

ในวันที่ 30 มกราคม 65 เวลาประมาณเที่ยงคืนได้ และระหว่างที่น้องตกก็มีรถคันสีดำซูซูกิสวิฟเห็นป้ายทะเบียนไม่ชัด ตามมาจากข้างหลังหลบน้องแมวแล้วจอดข้างทางน่าจะเห็นเหตุการณ์ ถ้าคุ฿กจำวันที่คุณหลบน้องแมวแล้วจอดข้างทางได้ช่วยติดต่อกลับมาหน่อยได้ไหมคะ

หรือถ้าใครพบเห็นก็ช่วยดูแลน้องแมวเอาไว้ให้ติดต่อมาที่เธอได้เลยเพราะเธอเองก็มีสินน้ำใจหรือรางวัลให้นำส่งน้องคืน เพราะเธอเองก็ทุกข์มากเพราะตรอมใจกับการหายตัวไปของน้องเพราะคิดถึงน้องมากๆ แม้จะเฝ้าออกตามหามาทุกวันแล้วทำทุกทางแล้วก็ตาม

เลยอยากขอวอนผู้ใจบุญที่พบเห็นหรือช่วยน้องเอาไว้ติดต่อคืนด้วยนะคะ แม้น้องแมวจะหายไปร่วมสามอาทิตย์แล้วเธอก็ยังไม่ท้อและพยายามจะทำทุกทางให้ได้ลูกกลับมาเข้าอ้อมกอดเหมือนที่เคย ซึ่งถ้าใครพบเห็นหรือเห็นเหตุการณ์ก็สามารถจะติดต่อเธอได้เลย

ที่มา Cygne Blanc