โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pattamawadee Pat Kp ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์กพร้อมระบุว่า หาบ้านครั้งที่​ 11​ แต่น้องก็ยังไร้บ้าน ทางเธออยากจะหาบ้านและรับน้องไปทั้งคู่ หา​บ้าน​ให้​เด็กดำค่ะ​ ตอนนี้​เรานำไปฝาก​เลี้ยง​เอาไว้ก่อน

.

น้องต้องใช้ชีวิต​อยู่​ในกรงมาตลอดนะคะ​ จนกว่า​จะมีคนรับเลี้ยง​ ณ ตอนนี้​เราช่วยออกมาแล้ว​ เพราะวันนี้​นิติ​คอนโด​นำถุงปุ๋ย​มาไล่จับน้องแมวแล้วค่ะ​ แต่เด็กๆวิ่งหนี​กันทัน น้องแมวเป็นแมวจรมาอาศัย​ที่คอนโดแห่งหนึ่ง ตอนนี้​อาศัย​อยู่​บริเวณ​ที่​ลานจอดรถของคอนโด​

ตัวโตสีดำเคยโดนลูกบ้านใช้ตัวอัดลมใส่จน​เป็น​แผล​ ตอนนี้​แผลเริ่มดีขึ้น​แล้วค่ะ​ ส่วนตัวเล็กมีสะเก็ด​แผลที่คอ​ ล่าสุด​ทางคอนโด​ติดป้ายประกาศชัดห้ามให้อาหาร​สัตว์​ อีกอย่างน้องไม่ได้​อิ่มทุกวันนะ​ และนอนบริเวณ​ที่จอดรถ​ของ​คอนโดด้วย​

อาจโดนรถเข้ามาชน​ได้ค่ะ​ เลยอยากขอบ้านที่เลี้ยง​ระบบปิด​ ถ้าไม่ไกลยินดี​ขับรถ​ไป​ส่งให้​ได้ถึงที่คะ สีดำขาว​ อายุ​ราวๆ4-5เดือน สีดำทั้งตัว​ อายุ​ราวๆ​ 1 ​ขวบ พิกัดธัญบุรีคลอง6 หากท่านใดอยากรับเลี้ยงลองติดต่อไปที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ

เพราะนี่ก็เป็นการโพสต์หาบ้านให้กับน้องครั้งที่ 11 แล้ว แต่น้องก็ยังไม่มีใครคิดและสนใจเลยสักครั้ง มันอาจจะเป็นเรื่องยากด้วยน้องเป็นแค่จรและต้องรับไปเป็นคู่ เพราะทางผู้โพสต์เองก็ไม่อยากจะพรากน้องออกจากกันเพราะเติบโตและปกป้องกันมาตลอด

ที่มา Pattamawadee Pat Kp