ด้วยสภาพชีวิตของการต้องเกิดมาเป็นจรจำต้องนอนหรือระหกเร่ เฝ้าทนเทอาศัยในคอนโดเกิดมาอยู่ใต้ตึกเขามาวันนี้ถูกเขาสั่งให้เอาพาไปปล่อยเข้า เป็นแมวจรมาอาศัยคอนโดเขาเลยต้องทนแม้ถูกลูกบ้านเขาทำตัวเจ็บ พอเริ่มหายเขาก็เอาป้ายมาติดห้ามให้อาหาร

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Pattamawadee Pat Kp ได้โพสต์เรื่องราวของเจ้ามิ้วแมวจรที่มาอาศัยที่คอนโดและถูกนิติคอนโดสั่นให้เอาน้องไปเท แต่เด็กๆก็วิ่งหนีกันได้ทัน และตอนนี้ก็อาศัยอยู่ทีจอดรถของคอนโด ตัวโตเคยถูกลูกบ้านเขาทำจนเจ็บ

แม้ตอนนี้จะเริ่มหายดีแล้วส่วนตัวเล็กก็เจ็บที่คอ แม้ล่าสุดทางคอนโดก็ติดป้ายห้ามให้อาหารสัตว์ อีกอย่างน้องไม่ได้อิ่มทุกวันและต้องนอนอาศัยที่จอดรถของคอนโด และอาจจะถูกรถทับได้เลยอยากจะขอบ้านที่สามารถเลี้ยงพวกเขาในระบบปิดได้

ถ้าไม่ไกลก็ยินดีที่จะขับรถไปส่งให้ได้ถึงที่ น้องแมวตัวสีดำขาวอายุราวๆ 3-4 เดือน สีดำอีกตัวอายุราว 1 ขวบ ตัวเธอจะทำหมันให้เองก่อนจะส่งบ้านให้ใหม่นะคะ เพศผู้สองตัวเลยพิก ัดกทม เลยอยากจะขอคนใจบุญหรือพอจะมีบ้านเหลือให้กับสองชีวิต

เพราะพวกเขาต้องเจอคนไม่ดีเพราะแค่เกิดมาไม่สามารถจะเลือกได้ แม้ลำบากหรือเจ็บช้ำชีวิตก็ต้องทนและกล่ำกลืนไปทุกข์ในใจแม้เขาสั่งให้อดงดห้ามให้จนผอมและสิ้นลมไปเอง

ที่มา Pattamawadee Pat Kp