ทาสแมวหลายๆท่านอาจจะต้องเหนื่อยถึงเหนื่อยมาก เมื่อต้องพาแมวออกเดินทางไปด้วยกันร่วมระยะทางไกล เพราะโดยปกติแล้วถ้าเราไม่เคยพาแมวมานั่งรถเลยพวกนางจะร้องโวยวายหนักมาก แต่สำหรับการเดินทางของหนุ่มผู้โพสต์ท่านนี้แล้วมันกลับต่างออกไป

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Panatda Nopsanthia ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มแมวจ๋า ทาสมาแล้ว อันมีใจความระบุว่า ครั้งก่อนวิ่งระยะทางแค่ 200-300โล แต่พอมาวันนี้ต้องเดินทางไกล 1300 โล รวมไปกลับแล้วร่วม2600กว่าโลเลยทีเดียว

เราไม่คิดว่าจะได้เดินทางถี่ขนาดนี้ ปกติเดินทางไกลน้องๆจะได้นั่งรถ10ล้อไป แต่มารอบนี้น้องได้นั่งรถเก๋งกลับ มาดูกันว่า จะวุ่นวายกันขนาดไหน เนี่ยยังเป็นคนเดิมที่เลือกที่ไม่ได้สักที แต่ละตัวก็วุ่นวาย บางตัวก็ชอบอยู่คนเดียวแบบเงียบๆ

และดูหน้าตาของน้องเสียก่อนดูทำหน้าเข้า สงสัยจะไม่ค่อยสบอารมณ์สักเท่าไหร่ ไม่รู้นางไม่พอใจอะไรหรือเปล่า หรือาจจะกำลังสงสัยก็ได้นะว่าทำไมวันนี้นั่งรถนานจังเมื่อไหร่หนอจะถึงจุดหมายเสียที 555

นี่ก็อีกตัวนั่งก็แล้วยืนก็แล้วทำตัวเป็นนกฮูกไปได้ จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์ถึงความรักที่มีให้กัน ที่ไม่ว่าจะไปไหนก็ต้องมีแมวติดรถไปด้วย เพราะทาสแมวเห็นน้องๆเป็นคนนึงในครอบครัวไม่ใช่แค่สัตว์เลี้ยงธรรมดาๆ

 

ที่มา Panatda Nopsanthia