โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Teeramit Meelarp ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์กอันมีใจความระบุว่า ผมไปทำงานที่กาญจนบุรีมา แล้วผมเองก็ได้เข้าพักที่เเพเดือนฉาย และพบเจอกับแมวตัวนี้เดินไปมาแบบกล้าๆกลัวๆ ผมเลยถามน้องพนักงานที่นั่น

.

น้องบอกมีคนมาเข้าพักแล้วเอาแมวมาด้วยพามาเที่ยวด้วยกัน แต่ตอนกลับไม่เอากลับไปด้วย ผมเห็นว่าแถวนั้นติดกับแม่น้ำ และมีตัวเงินตัวทองอาศัยอยู่เยอะ ผมเลยตัดสินใจเอาน้องกลับมาด้วยกัน แล้วค่อยมาหาบ้านให้กับเค้า ผมไปตามถามน้องพนักงานที่รีสอร์ทแล้วให้ช่วยตามเช็คไทม์ไลน์คนที่เข้ามาพักช่วงนั้น

แล้วก็เช็คจนมั่นใจแล้วว่าเจ้าของคงไม่กลับมาเอาอีกแล้ว ผมคิดว่าเจ้าของคงจะไม่เอาละ หรือแย่ๆอาจจะตั้งใจจะทิ้งน้องไว้ เพราะตั้งแต่แมวหลุดไปไม่เคยมีใครเห็นคนมาตามหาเลยสักคน ไม่มาทิ้งเบอร์ให้ที่รีสอร์ท ไม่มาบอกให้ทางรีสอร์ทคอยช่วยดูช่วยหา ไม่ติดต่อกลับมาใดๆเลย

ทั้งๆที่โรงเเรมก็ประกาศตามหาเจ้าของหน้าเพจอยู่ตลอด น้องเป็นแมวสีส้ม หล่อมาก เพศผู้ นิสัย: น้องเป็นแมวนิสัยดี น่ารัก เป็นมิตรกับผู้คนและแมวด้วยกันเองด้วย เป็นแมวที่ขี้อ้อนมากๆ ชอบอ้อนคน ชอบเข้ามานัวเนียใกล้ๆตลอด ถ้าใครได้เจอเค้าแล้วจะหลงรักแน่ๆ

และเข้ากับแมวตัวอื่นๆได้ดี ไม่ดุ อยากให้น้องได้มีบ้านที่ดี พร้อมดูแลและรักจริง ใครอยากให้โอกาสน้องแมวส้มได้ไปเป็นส่วนหนึ่งของชีวิตไปด้วยกัน และจะเป็นความทรงจำดีๆที่เราได้ให้โอกาสกับ1ชีวิต พิกัด กรุงเทพ นนทบุรี หรือใกล้เคียงจะไปส่งให้ ได้ถึงบ้านเลยครับ

ที่มา Teeramit Meelarp