การจะเลี้ยงแมวสักตัวถ้าคุณคิดจะเลี้ยงแล้วคุณควรคำนึงถึงความปลอดภัยของน้องเป็นสิ่งสำคัญ ยิ่งเวลาเดินทางด้วยแล้วต้องระวังให้มาก ไม่ใช่ว่าจะออกเดินทางแล้วเอาน้องไว้ที่หลังรถกระบะในขณะที่กำลังขับรถ 100 กิโลเมตรต่อชั่วโมงเหมือนกับเรื่องราวน้องแมวตัวดังกล่าวนี้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : นางฟ้า จำเเลง ได้บอกเล่าเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า จากที่เจ้าของแมวเอาแมวไว้ที่หลังรถกระบะแบบไม่มีกรงใส่ให้น้องแมว แล้วคนเขาก็ขับรถวิ่งด้วยความเร็ว100-120กิโลเมตรต่อชั่วโมงที่ถนนมิตภาพ

จนน้องแมวตัวดังกล่าวนี้ตกรถมาจากหลังรถ และไม่แค่นั้นเจ้าของยังชนซ้ำสะโพกน่าจะหลุดเดินไม่ได้อีกต่อไป เจ้าของคงไม่รุ้ค่ะนึกว่าจะไม่รอด ตอนนี้ปลอดภัยดีแต่น้องไม่สามารถเดินได้อีก น้องต้องอาศัยข้าวน้ำจากพ่อค้าแม่ค้าแถวๆนั้น

เราอยากเลี้ยงนะแต่ที่บ้านมีหมาตัวใหญ่เอาไปคงไม่รอดแน่ๆ เราทำได้เพียงอาศัยมาเยี่ยมเช้าเย็นทุกวัน น้องขี้อ้อนมากๆถ้าท่านใดต้องการอุปการะน้องแมวโปรดติดต่อมาได้เลยนะ จนเรื่องราวของน้องได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตก็หวั่นใจกลัวว่าน้องจะหมดลมหายใจหากไม่ได้รับการรักษาในเร็ววันนี้ หากท่านใดอยากช่วยเหลือน้องโปรดติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ 19/1/65

ที่มา นางฟ้า จำเเลง