เพราะจิตใจคนเราความอ่อนโยนไม่เท่ากันบางคนเห็นก็อดไม่ไหวจะต้องช่วยเอาไว้แม้ลำบากมาก แต่บางคนก็เลือกจะไม่สนใจแม้ไม่เห็นว่ามีค่าแต่ก็ยังดีกว่าปล่อยให้เค้าสิ้นใจรอสิ้นลม แม้จะเห็นนอนอยู่กลางถนนคิดว่าถูกเขาชนจนสิ้นแล้วโอ้ลูกแก้วอุ้มขึ้นมากะจะฝังให้ได้ยินเสียงลมหายใจอยู่

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Yut Tana ได้โพสต์เรื่องราวสอบถามเพื่อนๆในกลุ่มหลังเขาไปเจอลูกแมวน้อยนอนอยู่กลางถนน ตอนแรก็คิดว่าน้องถูกรถชนจนสิ้นใจไปแล้ว เลยกะว่าจะเอาไปฝังให้เลยเอาร่างน้องขึ้นมาจากถนน แล้วเอาไปฝังแต่พอนำขึ้นมาน้องก็ยังมีลมหายใจอยู่

แต่น้องถ่ายออกมาแม้อ ึและฉี่ออกมาจากก ้น แล้วพอสักพักน้องก็ฉี่ราดออกมาด้วย ไม่รู้ว่ามีหน่วยงานที่ไหนดูแลได้บ้างครับ น้องยังมีลมหายใจอยู่พอดีตอนนี้เขาเองก็ไม่ไหวจริงๆปวดแขนและแขนบวมเป็นไข้เพราะเพึ่งไปรับวัคซีนเข็ม 2 มาเมื่อวาน

อยู่ใกล้ๆเดอะมอลล์บางแค ตามวงกลมสีแดงในรูปใครใจบุญรบกวนช่วยหาหน่วยงานประสานช่วยเหลือให้หน่อบนะครับ น้องอยู่ใต้ต้นไม้ริมฟุตบาทครับ แม้หลังจากที่เขาโพสต์ก็ไม่ได้อัพเดทอะไรเพิ่มเติมเลย และมีคนเข้ามาสอบถามเรื่องราวของน้องกันเป็นอย่างมาก

และก็มีคนเข้าไปดูสถานที่ที่เขาได้เจอน้องแต่พอไปถึงก็ไม่เจอน้องอีกแล้ว และก็ไม่รู้ว่าตอนนี้น้องอยู่ไหนเขาเองก็คงจะพยายามจะทำสุดความสามารถของตัวเขาแล้ว เพราะเขาก็มีไข้ขึ้นสูงและสภาพตัวเองก็คงจะไม่ไหวจริงๆ เราเองก็ขอให้น้องมีชีวิตรอดและปลอดภัยหรือถ้ามีใครสามารถตามเรื่องได้ก็จะขอบคุณ

ที่มา Yut Tana