การเลี้ยงแมวสักตำมักทำและนำมาในเรื่องที่ทำเอาทาสปวดหัวได้เลยนะ ถึงขนาดที่ว่าแมวจรก็ทำให้เราปวดหัวได้เหมือนกัน เหมือนกับเรื่องราวดังต่อไปนี้ของสาวทาสแมวที่ต้องขอระบายหลังเจ้าแมวจรตัวดังกล่าวชอบมาหาเธอแทบทุกวันจนเธอปวดหัวตุบๆ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nattinee Jibjoy ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า ขอระบายหน่อยค่ะ น้องเป็นแมวจรเราอยากจะรู้ว่ามีวิธีไหนบ้างที่จะกำจัด…คราบรอยกำแพงได้บ้างคะ ถึงขนาดที่ว่าทำรั้วบ้านเค้าเปื้อนยังจะมาจ้อเค้าอีก

ไออ้วง! เดี๋ยวจะโดนหยุมมพุงให้หายอยากเลยนะ เพราะรอยที่เกิดขึ้นเป็นรอยเท้าของเจ้าเหมียวจรตัวดังกล่าวนี้ที่จะปีนขึ้นปีนลงเพื่อมาหา และเท้าของน้องก็เนอะดำตลอดไม่เคยคิดล้างเท้าทำความสะอาดตัวเองเลย และถ้าสังเกตุดีๆรอยบนกำแพงนั้น

มันมีการขึ้นลงไปนับร้อยครั้งเข้าไปแล้ว 555 นี่มันรอยเท้าแห่งความรักชัดๆถ้าจะขยันเข้าออกซะขนาดเนี่ยเอาเข้าบ้านเลยดีมั้ยนี่ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า น้องวาดดอกหญ้าล้อลม เติมก้านให้หน่อยฟีลทุ่งหญ้ามาก

บ้างก็บอกว่า ล้างเท้าให้น้องครับแล้วเอาเข้าบ้านเลย และทางผู้โพสต์ยังได้เข้ามาอัปเดตอีกว่า น่าจะลุยแปลงผักแล้วกระโดดค่ะเดินอีกนิดก็เป็นรั้วเปล่าๆแล้ว สภาพก็อย่างที่เห็นเข้าออกเป็นว่าเล่นเลยนะน้อง 555

ที่มา Nattinee Jibjoy