ทาสแมวอย่างเราๆจะทำอย่างไรเมื่อได้พบเจอกับแมวจรกำลังนั่งๆนอนๆอยู่ที่ข้างถนน ใครหลายๆท่านก็คงอดใจไม่ไหวกันละสินะต้องขอลองเข้าไปสัมผัส เหมือนกับหนุ่มทาสแมวที่อดใจไม่ไหวหลังพบแมวจรกำลังส่งยิ้มหวานให้อยู่ที่กลางถนน

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ray Pakarapon ได้เผยภาพสุดน่ารักนำมาโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว และเขาได้โพสต์ว่าเห็นแล้วมันอดใจไม่ไหว เพราะตัวเค้านั้นเป็นทาสแมวอยู่แล้วเห็นน้องกำลังนั่งอยู่ที่ข้างถนน จึงลองเข้าไปใกล้ๆเพื่อสัมผัสนิดๆหน่อยก็ฟินแล้ว

ตอนแรกน้องมีแผ่แม่เบี้ยใส่ด้วยนะ แต่เขาก็รวบรวมความกล้าเข้าไปใกล้ๆเพื่อสัมผัสแต่น้องกลับให้จับได้อย่างง่ายดายมิมีหัวตัวเลยแม้แต่น้อย ไอ้เราก็ลุ้นว่าน้องจะฟัดมั้ยแต่ความเป็นจริงแล้วไม่เลยจ้า น้องให้สัมผัสตรงไหนก็ได้ตามใจต้องการ

และนี่คือภาพเซลฟี่สุดน่ารักที่เขาขอเก็บไว้เป็นที่ระลึกเสียหน่อย และแลดูน้องจะชอบเขาด้วยนะเพราะน้องแกกำลังยิ้มหวานให้กล่องทำเหมือนเขาและเธอสนิทกันมาก จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตกล่าวถึงความน่ารักที่มีให้กันของหนุ่มทาสแมว กับแมวจรนอนข้างถนนที่คนไม่ต้องการ แต่สำหรับเราทาสแมวแล้วแค่เห็นแค่ได้เข้าไปใกล้ๆแค่นี้ก็มีความสุขมากๆ

 

ที่มา Ray Pakarapon