แมวมาหาหมามาสู่ คำๆนี้คุณอาจเคยได้ยินมาบ้างแล้ว เพราะทาสแมวหลายๆท่านที่เคยได้แมวมาก็เคยพบเจอกับเหตุการณ์เหล่านี้ ด้วยตัวเป็นทาสแมวและถูกชะตากับน้องแมวตั้งแต่ครั้งแรกที่เห็น จนกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างพากันเชียร์เพราะอยากให้เธอรับเลี้ยงน้องไว้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : โล มา ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์กอันมีใจความระบุว่า เราเจอน้องหลงมาจากที่ไหนก็ไม่รู้ ตอนแรกเราก็จะไม่สนใจใดๆ เพราะที่บ้านก็มีน้องแมวอยู่แล้วถึงสองตัว แต่ด้วยตอนนี้อากาศเริ่มหนาวแล้ว

เมื่อคืนนี้เราเลยไปดูน้อง น้องไปแอบอาศัยอยู่ที่ใต้ท้องรถ ด้วยความสงสารน้องเราเลยเอาน้องมานอนด้วย และคิดจะเลี้ยง แต่เราแบบกังวนกลัวจะดูแลทุกๆตัวไม่ดีพอ เราควรจะทำยังไงดีสำหรับเราแล้วแมว 3 ตัวมันเยอะมาก แต่เรารู้สึกถูกซะตาตัวนี้มากๆนี่สิ บวกกับสงสารน้องด้วย

แต่จะทำยังไงได้ละเนอะ ด้วยตัวเองเป็นทาสแมวแล้วเจอน้องผู้น่าสงสารอยู่แบบนี้เป็นใครก็ต้องใจอ่อน และแน่นอนแมวตัวที่ 3 ของบ้านคงหนีไม่พ้น ยิ่งช่วงนี้ในประเทศของเราอากาศเริ่มเย็นลงแล้ว ลมหนาวเริ่มพัดโชยมาถ้าน้องต้องนอนอยู่ข้างนอกบ้านคงจะไม่ไหวแน่ๆ

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวว่า ถ้าถูกชะตาคือต้องเลี้ยงเลย แมวมาหาหมามาสู่แบบนี้น้องใจให้คุณสุดๆ บ้างก็บอกว่าต่อให้ดูแลได้ไม่ดีขนาดไหน แต่ก็ดีกว่านอนข้างถนนแน่นอนครับ ชาวเน็ตต่างก็เชียร์กันสุดๆว่ายังไงเสียแล้วก็อยากให้เธอรับเลี้ยง

ที่มา โล มา