มีแมวจำนวนไม่น้อยเลยนะที่เข้ามาถูกจังหวะ ถูกที่ ถูกเวลาเหมือนกับว่าน้องจะรู้ดีว่ามนุษย์คนนี้กำลังต้องการกำลังใจจากใครสักคน เพราะวันนั้นเองทางหนุ่มผู้โพสต์พึ่งถูกแฟนทิ้งมา และในวันที่ถูกทิ้งนั้นเองจู่ๆก็มีแมวเข้ามาเติมเต็มชีวิตที่กำลังขาดหายใจ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Jinta Inna ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า สวัสดีครับพอดีผมพึ่งโดนทิ้งมาไม่กี่วันนี้เอง และด้วยความเหงาๆที่ยังเศร้าอยู่ แล้วอยู่ดีๆไม่กี่วันก็มีแมวจรแอบเข้ามานอนในบ้าน ย้ำเลยนะครับว่าเข้ามานอนด้วยในบ้านเลยหลายวันแล้วด้วย

ตั้งแต่วันแรกที่เราได้พบเจอกันน้องแมวแกติดผมมาก ตามยันไปห้องน้ำเลย ซึ่งทำให้ผมหายเหงาได้เลยครับ จนตามไปสืบมาว่าแม่ของเค้าโดนสุนัขในซอยฟัดจนตัวสิ้นใจไป น้องแกคงจะแบบอยากมีที่ที่แบบให้เค้าสบายใจ แต่ผมนึกชื่อที่จะเรียกเค้าไม่ออก

ไม่รู้ว่าจะตั้งชื่อให้น้องว่าอะไรดีผมจึงอยากให้ช่วยตั้งชื่อให้หน่อยครับ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และช่วยกันตั้งชื่อให้กับน้อง และแต่ละชื่อก็มีความหมายดีๆทั้งนั้นเลย ไม่ว่าจะเป็นน้องเติมสุข มูฟออน ชื่นใจ มีสุข ต้องขอขอบคุณเจ้าแมวมากๆเลยที่เข้ามาเติมเต็มชีวิตที่ขาดหายไปในช่วงเวลาที่กำลังแย่

ที่มา Jinta Inna