เพราะคำว่ารักเกิดหมดหนทางจะช่วยแล้วแม้เราเองมีหวังแค่น้อยนิดแล้วก็อยากจะช่วยและทำให้ดีที่สุด เพราะแม้แต่คนเป็นหมอเขายังบอกว่าไร้หนทางเราเองเป็นแม่ก็อยากจะหาทางช่วยยื้อชีวิตที่ได้เลี้ยงดูมาให้อยู่รอดมาให้ได้ แม้จะเป็นหนทางสุดท้ายก็ยังยอมทำ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า นางสาว จริงใจ ได้โพสต์เรื่องราวน่าเศร้าใจเพราะภายในสองอาทิตย์น้องกลับดาวแมวไปทีเดียว 4 ตัวทุกวันนี้แม่ก็ยังทำใจไม่ได้เลย แม้ยังร้องไห้ทุกวันคืนไม่มีวันไหนไม่คิดถึง ยังไม่พร้อมจะขึ้นไปนอนบนห้องเห็นที่นอนเห็นชามข้าวน้ำตายังไหลอยู่

ใครเขาบอกยาเขียวช่วยทำให้หายหัดได้บอกเลยว่าอย่าลองดู บ้านนี้อาการโคม่าอยู่เพราะยาเขียวแต่ก็ไม่คิดจะโทษใครเพราะเธออยากให้น้องหายก็เลยทำตามคำแนะนำเขา สุดท้ายไม่รอดเข้าภายในพังหมดเคสเป็นหัดศึกษาเรื่องยาเขียวเยอะๆนะคะบทเรียนราคาแพง

ตัวที่รอดจากหัดก็ต้องมาฟื้นฟูตับอย่างหนักหัดแมวน้องทำวัคซีนและเลี้ยงระบบปิด 100% คิดถึงสุดหัวใจหากใครจะแชร์ออกไปก็ขอให้แชร์เป็น วิทยาทานนะคะ เราก็บอกแทนทุกคนที่เสียเด็กไปเพราะให้กินยาเขียว เค้าก็ไม่ได้อยากให้ลูกเค้าสิ้นใจหรอกอยากจะช่วยลูกกันหมดแหละ

เพราะบางครั้งอาจจะเป็นทางเลือกสุดท้ายให้หายเร็วๆบ้านไหนรอดก็ดีใจด้วยแต่อย่าให้กินเลยจะดีที่สุด แม้บางคนก็เคยมาบอกว่าการให้ยาเขียวกับแมวสามารถจะรักษาอาการหัดได้และรอดมาได้แม้แพทย์เองก็ไม่เขาใจ เพราะโรคหัดไม่สามารถจะมีทางรักษาให้หายได้นอกจากตัวเขาจะปรับตัวและค่อยๆสู้กับโรคร้ายจนหายไปเอง

ที่มา นางสาว จริงใจ