ยังมีหมาแมวจรจำนวนไม่น้อยเลย ที่ถูกมนุษย์เขากระทำมาแม้ตัวยังน้อย น้องๆเหล่าน้องต่างดิ้นรนทำทุกอย่างเพื่อให้ตนมีชีวิตอยู่ แต่ปัญหาเลยก็คือกว่าน้องจะโตมาน้องต้องพบเจอกับอะไรมามาก เหมือนกับเด็กๆทั้ง3ตัวนี้ที่ถูกมนุษย์กระทำมาจนตัวใกล้สิ้นลมเต็มที

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Nuroyhan Ah-oon ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า เราได้พบเจอกับน้องแมวจรทั้ง 3 ชีวิต น้องๆเหล่านี้่อยู่ในสภาพที่ถูกคนเขากระทำมา มีตัวนึงเหมือนใกล้จะไม่ไหวแล้วค่ะ เราเจอน้องแมวที่ถนนข้าวสาร

เราตัดสินใจเอาน้องใส่ไว้ในลัง และให้น้ำ อาหาร แต่มีตัวนึงที่น่าจะต้องรีบพาไปหาหมอค่ะ หากใครสามารถช่วยเหลือน้องได้ เราอยากจะรบกวนติดต่อมาด่วนๆเลยนะคะ ส่วนตัวไม่สะดวกเลี้ยงเองค่ะ หากใครสนใจรับน้องไปดูแลติดต่อมาได้เลยนะคะ

จนล่าสุดนี้เองน้องแมวที่อาการหนักที่สุดได้ลาจากกลับดาวแมวไปแล้ว ทางผู้โพสต์เองก็ทำอย่างเต็มทีเพื่อที่จะยื้อชีวิตของน้องให้อยู่ต่อ แต่ด้วยน้องตัวยังเล็กมากจึงยังไม่แข็งแรงมากนักทำให้น้องต้องจากไปแม้ตัวยังเท่าฝ่ามือเพียงเท่านั้นเอง

แต่เด็กๆอีก 2 ชีวิตอาการปลอดภัยดี แต่ก็ยังต้องให้คุณหมอดูอย่างใกล้ชิด และล่าสุดนี้เองมีคนรับเคสนี้แล้วและพาน้องไปหาหมอ ต้องขอขอบคุณทางคนใจดีทั้งผู้โพสต์และคนที่รับเคสต่อที่ช่วยยื้อชีวิตน้องเอาไว้ หากไม่ได้พวกคุณช่วยน้องคงไม่รอดจนถึงทุกวันนี้

ที่มา Nuroyhan Ah-oon