หากขอพรได้ 1 ขอคนรักแมวอย่างเราๆคงจะขอให้โลกใบนี้ไม่มีหมาแมวจรอีก เพราะเด็กๆเหล่านี้ต้องเกิดมาไร้บ้านไร้ครอบครัว ยิ่งเป็นสัตว์จรยิ่งแล้วใครๆเขาก็ไม่คิดสนใจแม้เหลียวตามองมา เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้ที่กำลังนอนฟุบลงกับพื้นด้วยตัวนั้นสิ้นหวังจับใจ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Therdsak Infinitylife ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มคนช่วยเหลือสุนัขและแมวพร้อมระบุว่า สวัสดีครับเราได้พบเจอกับน้องแมวน้อยอายุประมาณ 1 เดือนครึ่ง สภาพสะบักสะบอมพอสมควรที่ขาก็มีแผล หูน้องแหว่งมีโลหิตออกมา

อาการหวาดกลัวตามภาพเพราะน้องแกคงผ่านอะไรมาเยอะ เราสงสารจึงได้เก็บมาแล้วพาไปหาสัตวแพทย์เพื่อรักษาและตรวจอย่างละเอียด ถ้าเราจะไม่สนใจก็คาใจอีกกลัวน้องจะไม่รอด ตอนนี้เจ้าเหมียวอยู่ที่โรงพยาบาลสัตว์

เราจึงอยากจะหาบ้านให้กับเจ้าแมวตัวน้อย ค่าหมอค่ารักษาทั้งหมดผมจะจัดการเอง หากใครสนใจรับไปดูแลต่อทักมาได้เลยนะระยะทางไม่เกิน 150 กิโลผมจะส่งไปให้ ไม่คิดสิ่งใดเป็นค่าตอบแทน พิกัดสามแยกทัพพระยา จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตเองต่างก็สงสารจับใจอยากให้น้องมีบ้าน เพราะสายตาของน้องก็เหลือทนแล้ว ใจน้องคงคิดว่าตัวจะเกิดมาทำไม เกิดมาก็ไร้ความสุขต้องทนทุกข์อยู่อย่างที่เป็น หากท่านใดอยากรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลก็ลองติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ เพราะโพสต์ดังกล่าวค่อนข้างเงียบมันคงยากที่จะมีใครคิดสนใจ

ที่มา Therdsak Infinitylife