คุณเคยเจอปัญหากับแฟนที่เขาไม่ชอบแมวมั้ย เพราะตัวเราเนี่ยเป็นทาสแมว100% แต่เราต้องมาพบเจอกับคนไม่ชอบแมวและเราก็เลี้ยงแมว แบบนี้จะอยู่กันได้อย่างไรหากความคิดของเราไม่ตรงกัน แต่สำหรับเรื่องราวดังกล่าวนี้มันกลับต่างออกไป

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Ski Sutatip Suanserm ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า แฟนเป็นคนไม่ชอบแมวค่ะ แต่ตอนนี้นะเหรอนี่คือพัฒนาการ อาการคลั่งรักแมว ของแฟนค่ะ แฟนเป็นคนบอกว่าเธออย่าเอาแมวเข้าห้องนอนนะ

แต่ปัจจุบันแมวไปนอนรอในห้องนอนแล้วค่ะ แล้วคือแฟนก็นอนกับแมวแล้วค่ะ 555 เข้าห้องน้ำก็ให้แมวไปนอนเล่น ชอบถ่ายรูปส่งมาให้ดูสวดมนต์ก็ให้แมวมานอนตัก เราจะได้รับพรไปด้วยกัน แฟนชอบเซลฟี้กับแมวมาให้ดูเป็นประจำ ชื่อแมวก็ตั้งให้ว่าไอ้ไข่เต่ง

(แมวจรที่ตอนนี้ไม่จรอีกแล้ว) ต้องบอกเลยว่าแมวมาเติมเต็มชีวิตให้กับเราทั้งสองคนจริงๆ วันๆเราคุยกันแต่เรื่องลูกหมายถึง (ลูก =แมว) 555 จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ จากคนไม่ชอบกลับมาชอบแมวได้อย่างหน้าตาเฉยๆ

เพราะทุกๆวันนี้แฟนและแมวก็ต้องนอนด้วยกันทั้งคืน จากที่เคยสั่งห้ามอย่าให้แมวเข้าห้อง 555 แต่ทุกๆอย่างมันเกิดขึ้นและเปลี่ยนไปเร็วมาก ที่แฟนไม่ชอบอาจจะไม่ได้คลุกคลีอยู่กับแมวอย่างจริงจัง แต่พอได้สัมผัสแล้วมันก็ยากที่จะปฏิเสธแมวได้

ที่มา Ski Sutatip Suanserm