แค่เสี้ยววินาทีมันอาจหมายถึง 1 ชีวิตที่กำลังจะหมดลมหายใจ หากเรายังคงคิดและไม่ทำอะไรการจากลงมันก็จะเกิดขึ้น แต่เสี้ยงวินาทีสำหรับ 1 ชีวิตแล้วมันสำคัญต่อพวกเขามากๆเลยนะ เหมือนกับลูกแมวลายสลิดทั้งสองตัวนี้ที่รอดมาได้ก็เพราะเสี้ยววินาทีนี่แหละ

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : โอ๊ต คนเดิม ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มสัตว์โลกพร้อมระบุข้อความเอาไว้ว่า ขับรถออกจากบ้านกะว่าจะไปตลาดน้ำ ในตอนนั้นเองเราเปิดเพลงF.M.ฟังจะเปลี่ยนช่อง แต่เรากลับได้ยินเสียงแมวร้อง แฟนก็บอกป๊าๆได้ยินเสียงอะไรป๊ะ

เราตอบไปว่าอืมๆ เสียงลูกแมวแน่ๆแฟนบอกจอดรถเดี๋ยวนี้เลย เรานี่เบรครถจึ๊กๆหัวแทบทิ่มเลย จอดข้างทาง พอลงจากรถเปิดฝากระโปงจ้องๆมองๆ เห็นแล้วลูกแมว 2ตัว แฟนรีบโทรแจ้งอาสาสมัครมูลนิธิ ไม่นานนักน้องมูลนิธิก็มาในทันที

ช่วยเอาน้องออกจากรถมาได้สำเร็จ สภาพน้องตัวแรกที่ออกมาคือตาค้างเพราะห้องเครื่องร้อนมาก เอาน้ำหยดใส่ปากน้อง ปั๊มหน้าอกสักพักน้องดีขึ้นไอ้เราก็โล่งใจ ไม่นานนักอีกตัวก็ออกมาได้ ขอบคุณน้องมูลนิธิมากๆน๊า ไม่งั้นแย่แน่ๆเลย

น้องเป็นลายสลิดเพศเมียทั้ง2 ได้ชื่อแล้ว ตัวแรก มาสด้า(รถแม่) ตัวที่2 ไทรตัน(รถป๊า) ปล.ที่ต้องปิดหน้าน้องเพราะน้องเขาขอไม่ออกสื่อครับ ทางเราทำได้แค่นี้นะ ต้องขอบคุณมากๆเลยนะ

ที่มา โอ๊ต คนเดิม