ยามชีวิตเกิดมาเป็นจรต้องดิ้นรนก็แย่แล้วตัวต้องแคล้วหาบ้านนอนคอยหลบฝน แม้หากินเช้าเย็นค่ำต้องยังคอยเฝ้าทนเพราะใจคนเขาไม่ชอบตัวเลยทำเขากะให้สิ้นใจ ซ้ำโยนลงน้ำให้เอาให้ไม่รอดแน่แต่ก็ดิ้นรนตะเกียกตะกายเอาชีวิตรอดจนเธอมาเจอและช่วยน้องเอาไว้

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า สายฟ้าแสงมณี พบน้องแมวจรถูกทำร้ายเพราะความตั้งใจกะเอาให้น้องสิ้นใจเลยจับเขาโยนลงไปในท่อน้ำที่กำลังทำอยู่ เลยอยากจะขอความเมตตาผู้ที่พอจะมีกำลังพอจะช่วยได้ อยากให้ช่วยน้องด้วยเถอะเพราะตัวเธอก็มีแมวจรเก็บมาเลี้ยงไว้เยอะมากแล้ว

และก็ไม่สามารถจะขายของได้ทำให้ไม่มีรายรับเลย แต่ก็สงสารน้องมากอยากจะพาน้องไปหาหมอ พี่ๆสามารถตรวจสอบได้เลยน้องอยู่ศุภมง1 ต.ท่าตลาด อ.สามพราน จ.นครปฐม หรือถ้าคิดว่าเป็นมิจฉาชีพต้องการอะไรก็สามารถขอจากเธอได้เลยเพราะเธอเองก็ไม่เคยจะมาลงขอความช่วยเหลือ

แม้ชีวิตเขาได้เกิดมาเป็นจรแล้วก็มีทุกข์มาต้องทุกข์ยากไหนจะกินอยู่หรืออาศัย ถ้าไม่รักไม่ชอบเขาก็อย่าไปทำเขาเลยมองข้ามไปเพราะเวรกรรมจะทำให้คนที่ไปทำเขาส่งถึงตัว แม้ไม่ชาตินี้ก็ชาติหน้าคงได้เจอด้วยหนึ่งชีวิตน้องเองก็มีความรู้สึกเหมือนกับคน

ซึ่งถ้าใครอยากจะรับไปเลี้ยงหรือช่วยรับเคสดูแลน้องต่อก็สามารถติดต่อกับทางต้นโพสต์ได้เลย ขอบ้านขอการรักษาให้น้องไม่ต้องดิ้นรนหนีเอาชีวิตรอดจากน้ำมือของคนใจร้าย แม้ขึ้นชื่อว่าเป็นมนุษย์แล้วยังทำได้สัตว์ประเสริฐเรียกได้กับคนที่มีแค่จิตใจดี

ที่มา สายฟ้า แสงมณี