เพราะคนที่เลี้ยงเองจะเข้าใจว่าพวกเขารู้เรื่องมากเพราะคนไม่เคยเลี้ยงมาก็จะมองว่าแมวเป็นสัตว์ไม่รู้เรื่อง แม้แต่การจะสนใจหรือจะเรียกชื่อพวกเขาก็ยังไม่ยอมหัน เลยเข้าใจกันว่าพวกเขาไม่รู้จักชื่อของตัวเอง แต่จริงๆแล้วน้องแมวเองก็มีความคิดเท่ากับเด็กสามขวบเลย

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Wanvisa Lapsomboondee ได้โพสต์เรื่องราวความสามารถพิเศษของคุณไอติมก็คือ กดสั่งอาหารให้ทาสได้จ้าทาสไปเข้าห้องน้ำแปปเดียวกลับมาร้านรับออเดอร์แล้ว พร้อมกับหลักฐานคาตาโทรศัพท์คาทีนแมว ทาสจะร้องเพราะยอดหักบัตรเครดิทเรียบร้อย

เลยยกเลิกไม่ได้กดเสร็จกลับไปนอนต่อเฉยสบายใจคุณเค้าล่ะ คุณไอติม เจ้านายบ้านไหนจะสู้เจ้านายบ้านนี้มั้ยฮะ แมวสระไอ : ไฉไล ไอติม เพราะเธอเอง add to cart ไว้แล้วแต่ยังเลือกไม่เสร็จกินแค่นี้จะไปพออะไร และไม่ได้ล็อคหน้าจตอเอาไว้พอออกมาก็ได้เห็นผลงานตามที่เห็นเลย

และแอพ food delivery เองมันก็เซฟที่อยู่และบัตรเครดิทได้ซึ่งทาสเซฟรูปเอาไว้อยู่แล้วค่ะเพื่อความสะดวก แม้ภายหลังเรื่องราวของเธอจะถูกดราม่าว่าน้องแมวอาจจะไม่สามารถสั่งอาหารเองได้ แต่ก็สามารถเรียกรอยยิ้มและความในรักให้กับคนเลี้ยงแมว

เราเองก็ยิ้มได้ถ้าน้องสามารถจะสั่งของกินมาให้คนเป็นทาสได้เองจริงๆก็คงจะปวดหัวน่าดูเลย เพราะการไม่ล็อคหน้าจอโทรศัพท์เอาไว้คงเป็นเรื่องที่จะทำให้คนเป็นทาสปวดหัวไปในทุกวัน เราก็อยากจะให้มองถึงความน่ารักส่วนเรื่องจะเชื่อหรือไม่ก็ใช้จักรยานในการรับชมจ้า

ที่มา Wanvisa Lapsomboondee