คนเลี้ยงแมวอย่างเราๆจะคอยปกป้องลูกน้อย(แมว) เราจะให้พวกเขาอยู่อย่างมีความสุขมากที่สุดพอน้องไม่สบายเราก็จะพาไปหาหมอเพราะอยากให้น้องหายดี แต่สำหรับหนุ่มคนดังกล่าวนี้แล้วแค่อยากโพสต์ระบายว่าแมวที่บ้านป่วยเยอะมาก และนั่นเองจึงกลายมาเป็นจุดเริ่มต้นของหัวของเค้าที่มันกำลังจะแตก

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : ทนายฤทธิชัย กัลยาไสย ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มชมรมแมวสายดาร์กพร้อมระบุว่า เหอะๆอิพ่อโคตรเหนื่อยเลยฮะวันสองวันมานี้ เมื่อวานบักเธอร์ปากจื่อน่าจะโดนแมวน้อยไล่ตบ วิ่งหนีไม่คิดชีวิตจนหัวไปกระแทกอะไรสักอย่าง

จนในกระจกตามีน้ำแดงๆไหลออกมา ส่วนบีน่าคนสวยแมวที่เจ้าของเก่าจะปล่อยให้สิ้นเพราะบอกว่าค่ารักษาสัตว์แพงหมอก็นัดตรวจ พอวันนี้มาบักเซเว่นอีกมีอาการทางระบบสั่งการ(หาสาเหตุไม่ได้จู่ๆก็เป็นขึ้นมาดื้อๆ) ชักจะหนักจนตอนนี้สูญเสียการมองเห็นไปแล้ว

หมอเขายังบอกไม่ได้ว่าตาจะบอดชั่วคราวหรือถาวร ส่วนตัวสุดท้ายบักพูม่ากับมังคุดแมวแคระก็มีไข้สูงเพราะเป็นหวัด เหอะๆผมนี่โคตรเหนื่อยเลยฮะ เขาจึงได้โพสต์ระบายลงในกลุ่มแมว และแฟนของเค้าก็ได้เข้ามาตอบกับเขาว่า เห้อ…เหนื่อย ทางหนุ่มทาสแมวก็เหนื่อยเช่นกันจึงได้ตอบกลับว่าบอกแล้วให้หาเมียน้อยมาช่วย


และนั่นแหละคือจุดเริ่มต้นของชะตาและเงาหัวที่กำลังจะขาด 555 แซวๆนะ จนเรื่องราวของหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้ถูกโพสต์ลงในกลุ่ม ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และเอาใจช่วยขอให้เรื่องราวเหล่านี้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี และต้องขอขอบคุณคนดีๆที่ช่วยชีวิตน้องแมวไว้ ส่วนเรื่องคอมเม้นต์ก็ไปเคลียกันเอาเองนะเมียนงเมียน้อยอะไรแบบนี้อ่ะ 555

ที่มา ทนายฤทธิชัย กัลยาไสย