ด้วยตัวเป็นจรมันไร้ทางเลือกนัก คนเป็นแม่ก็พยายามคาบลูกไปอยู่ในที่ปลอดภัยไม่ว่าจะตามซอกบ้านหรือแม้แต่ในโพรงกำแพงแม่จ๋าก็ทำเพื่อลูก เหมือนกับลูกแมวจรทั้งสองตัวนี้ที่ทางผู้โพสต์พยายามหาบ้านให้กับน้อง จนกระทั่งมีผู้คนมากหน้าหลายตาแห่กันไปเพื่อขอรับเลี้ยง

.

เพราะน้องทั้งหน้าตาน่ารักสีขนก็สวยสะดุดตา ชาวเน็ตนับร้อยพยายามติดต่อไปที่ทางเจ้าของโพสต์ โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : DeeDaa Panson ได้เผยเรื่องราวลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า หาบ้านให้น้องจ้า โดยตัวน้องทั้งสองเป็นลูกของแม่แมวจร

โดยแม่น้องออกลูกในโพรงใต้บ้านข้างๆนี้ค่ะ แม่น้องเป็นแมวสีสวาทลูกตัวนึงเป็นวิเชียรมาศส่วนอีกตัวน่าจะผสมอเมกันช็อตแฮร์ โดยตัวแม่และลูกๆนั้นเป็นแมวในหมูบ้านค่ะน้องอายุประมานเดือนครึ่งยังไม่ทราบเพศเพราะน้องยังไม่ให้เข้าใกล้เลย

แต่ถ้ามีคนสนเราจะพยายามจับให้ได้และส่งให้ด้วย พิกัดกระทุ่มแบนหรือทักมาสอบถามได้จ้า และทางผู้โพสต์เองยังได้กล่าวเพิ่มเติมว่าตอนนี้มีคนทักมาหาเธอเยอะมากๆ เธอจะพยายามคัดบ้านที่ดีที่สุดให้กับน้อง ยิ่งตัวลายสลิดออกสามสียิ่งมีคนอยากได้กันเยอะมากกกก

จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์เพื่อขอรับน้องไปเลี้ยง เพราะด้วยมีคนทักมาเข้ามาเยอะการคัดหาบ้านจึงต้องใช้เวลา หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลก็ลองติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ แอดขอบอกว่ายังพอมีเวลานะลองทักไปถามดู

ที่มา DeeDaa Panson