ถ้าคิดจะเลี้ยงแมวสักตัวเราควรคำนึงถึงการเลี้ยงระบบปิด แต่ถ้าวันใดวันนึงแม้เลี้ยงระบบปิดแต่น้องเกิดหลุดหายออกจากบ้าน มันก็ยากยิ่งนักที่จะตามตัวน้องจนพบเจอ ยิ่งเป็นแมวพันธุ์ด้วยแล้วทั้งชีวิตน้องอยู่แต่ในบ้านไม่เคยได้สัมผัสกับโลกใบใหญ่

.

เหมือนกับเจ้าแมวเปอร์เซียตัวดังกล่าวนี้จนกลายเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวที่ชาวเน็ตต่างพากันลุ้น เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Mee BIack ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มคนรักหมาแมวและเธอนั้นได้ระบุว่า แมวใครหายน้องเป็นแมวเพศเมีย น่าจะพันธุ์เปอร์เซียผสมอะไรไม่รูนะคะ

น้องอยู่ ชากกระบอก เครือสหพัฒน์แถวทางรถไฟ แถวนั้นก็มีแต่ป่ารกการจะออกหาอาหารแบบไม่เคยเป็นแมวจรมาก่อนยิ่งยากเหลือทน น้องหิวและผอมมากเราพึ่งเจอน้องวันนี้เองค่ะ เราอยากจะช่วยหาเจ้าของหน่อยนะคะถ้ายังไม่เจอหนูจะไปหาน้องบ่อยๆค่ะ

แต่ยังไงขอให้เจอเจ้าของน้องในเร็วๆวันนี้นะคะ แต่เบื้องต้นทางผู้โพสต์เองไม่ได้นำน้องกลับมาบ้านด้วยกันนะ เธอทำได้เพียงแจ้งผู้คนที่อยู่ในกลุ่มเพื่อตามหาเจ้าของ จนชาวเน็ตเองอยากให้คนที่อยู่พื้นที่ใกล้เคียงลองไปตามหาน้องที ชาวเน็ตหลายท่านจึงรีบลงไปในพื้นที่

แต่หาจนแล้วจนรอดหายังไงก็ไม่เจอ เพราะน้องคงไม่ได้อยู๋เป็นหลักแหล่ง ชาวเน็ตในพื้นที่ใกล้เคียงได้กล่าวเพิ่มเติมว่าถ้าพบเจอน้องแล้วท่านสามารถนำน้องไปฝากไว้ที่บ้านได้นะ เพื่อประกาศตามหาเจ้าของต่อไป แต่สิ่งหนึ่งสิ่งใดแล้วสิ่งที่สำคัญที่สุดคือการตามหาน้องให้พบเจอเสียก่อน

ที่มา Mee BIack