มีแมวตัวเล็กๆมากมายเลยนะที่ต้องเกิดมาพร้อมกับความลำบากในชีวิต ต้องอดทนฝืนกลั้นแม้ตัวพึ่งเกิดมาตาก็ยังไม่ทันลืม ไหนจะแม่แท้ๆก็ไม่ได้อยู่เคียงข้างในวันที่ต้องการแม่มากที่สุด เหมือนกับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้ที่ตัวเกิดมาก็มาตกจากหลังคา

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Moony DuAn ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มสมาคมสีส้ม V2 พร้อมระบุว่า 6 เดือนผ่านไปของน้องขนุน จากที่เคยเป็นลูกแมวแรกเกิดที่ตกลงมาจากหลังคา จนสภาพของน้องก็เหมือนกับภาพแรกที่ทุกๆคนเห็น

เราพยายามหาแม่แล้วแต่หายังไงก็หาไม่เจอ จากวันนั้นจนถึงวันนี้สู่ลูกสาวคนเล็กของบ้านในวันนี้ และล่าสุดนี้เองน้องมีสุขภาพร่างกายที่แข็งแรงดีมากอ้วนท้วนสมบูรณ์ดี เพราะมีเจ้าของที่รักน้องจริง และน้องเองยังมีหน้าตาที่น่ารักที่ใครเห็นต่างก็ตกหลุมรักตั้งแต่แรกพบ

จากที่เกือบสิ้นลมอยู่ตรงนั้น แต่โชคดีเหลือเกินที่น้องได้พบเจอกับทาสแมวที่ชุบเลี้ยงน้องมาจนเติบใหญ่ ทั้งน่ารักฉลาดแสนรู้ขี้อ้อนขี้เล่น มีครบจบในตัวเดียวเลย จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในกลุ่มคนรักแมวส้ม

ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวชื่นชมให้กับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ เพราะถ้าไม่มีเธอในวันนั้นก็คงไม่มีน้องที่แสนน่ารักจนถึงทุกวันนี้

ที่มา Moony DuAn