ทาสแมวอย่างเราๆเมื่อได้พบเจอกับแมวจรที่น่าสงสาร คงจะคิดเหมือนกันหมดว่าจะช่วยเหลือน้องอย่างไรดี เพราะถ้าไม่ช่วยน้องคงไม่รอดอยู่ตรงนั้นเป็นแน่แท้ ด้วยชีวิตของน้องๆเลือกไม่ได้กว่าจะมีคนใจดีผ่านมาแต่ละคนน้องคงไม่ไหวขอลากลับดาวแมว

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Chang-cs Blackhole ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมว official อันมีใจความว่า สวัสดีครับผมได้พบเจอน้องแมวจรอยู่ที่ริมถนน สภาพตอนนี้น้องเดินหนีไปไหนมาไหนไม่ได้เลยจริงๆ ผมเอาไปอาบน้ำหาหมอตรวจลิ้นเป็นแผล

ไม่รู้ว่าเกิดจากอะไร เลยต้องเอาน้องกลับมารักษาก่อน ไม่รู้ว่าใช้ยาม่วงทาลิ้นให้น้องได้มั้ยครับ ณ ตอนนี้น้องทานอะไรไม่ได้เลยครับ ผมทำได้เพียงต้องเอานมใส่หลอดป้อนให้น้องกินประทังชีวิต และชีวิตของน้องน่าสงสารมาก

เพราะไม่มีใครคิดช่วยน้องเลย น้องน่าจะนอนหายใจรวยรินอยู่ตรงนี้ไม่ยอมไปไหนมาหลายวันแล้วด้วย แต่เบื้องต้นน้องได้รับการรักษาแล้วนะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และขอให้น้องหายไวๆ

และสุดท้ายนี้เราอยากจะขอชื่นชมให้กับทางผู้โพสต์ ที่ได้ช่วยชีวิตน้องเอาไว้ เพราะแค่น้องจะหากินเองก็ว่าลำบากแล้วนะ กินอะไรก็ไม่ได้เลย ถ้าไม่ช่วยไว้น้องก็คงค่อยๆหมดแรงลงและสิ้นใจในเวลาต่อมาเป็นแน่แท้

ที่มา Chang-cs Blackhole