ตั้งแต่เกิดมาแอดก็พึ่งจะเคยเห็นเหตุการณ์แบบนี้ โดยเหตุการณ์ดังกล่าวมันเป็นเหตุการณ์ของน้องแมวจร ที่กำลังร้องขอให้ใครสักคนช่วยด้วยตัวขาติดกับบันไดเลื่อน น้องได้แต่ส่งเสียงร้องออกเพราะชีวิตของน้องมันแขวนเอาไว้บนเส้นด้าย

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pui Puii ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มทาสแมวอันมีใจความระบุว่า ตามหาเจ้าของน้องค่ะ น้องขาน้องติดกับบันไดเลื่อนที่สถานีรถไฟฟ้าบางกระสอประตู3(ฝั่งเดียวกับอพาร์ตเมนต์บ้านสวย) น้องมีอาการเจ็บที่ขาหน้าทั้ง2ข้าง

ตอนนี้น้องอยู่คลีนิคแล้วค่ะ ถ้าไม่เจอเจ้าของน้องเราขอหาคนรับเลี้ยงด้วยนะคะ ส่วนค่ารักษาพยาบาลทางเราเป็นคนจัดการให้เรียบร้อยแล้วค่ะ คาดว่าน้องน่าจะมีเจ้าของแต่หลุดออกมาด้วยตัวยังน้อย ประสบการณ์การใช้ชีวิตการเป็นจรก็ไม่มี

เพราะที่คอของน้องมีปลอกคอสวมไว้อยู่ แต่เกิดพลาดขาติดกับบันไดเลื่อนด้วยตัวไม่รู้ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างเข้ามาแสดงความคิดเห็นและชื่นชมให้กับสาวใจดีคนดังกล่าวที่ได้ช่วยชีวิตน้องไว้

หากท่านใดเป็นเจ้าของของน้องก็ลองติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ ตอนนี้เจ้าของคงเป็นห่วงน้องแย่เลย แต่ถ้าหากไม่มีใครแสดงตัวว่าเป็นเจ้าของทางผู้โพสต์ก็จำเป็นที่จะต้องประกาศตามหาบ้านให้กับน้องต่อไป เราได้แต่หวังว่าเจ้าของจะมาเห็นโพสต์นี้ในเร็ววันนะ

ที่มา Pui Puii