ด้วยใจชอบอยากจะได้มาเอาไว้รักใจไม่หักพยายามตามจีบหนอ แม้จะคลานลงไปกับพื้นเฝ้าทนมองเสียเป็นแสนพอแขนไม่ได้จับต้องไร้จะต้องการตัว แม้จะทุ่มตัวลงไปนอนลงกับพื้นคลานเขาหาช้ำอุราน้องเดินผ่านมาไร้จะสนใจพี่แม้จะให้ข้าวน้ำได้อิ่มท้องประทังพีไร้ปราณีเดินผ่านไปไร้แม้ชายตามอง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Nan Saowaluck ได้โพสต์เรื่องราวหาทางจะจีบน้องแมวจรหน่อย ด้วยจีบยากมากแม้ทาสเองก็ทุ่มมาสุดตัวแล้วแต่น้องไม่แม้มีจะชายตามองเลย อยากจะจีบน้องมาเลี้ยงดูน้องเป็นแมวจรอยู่ในบ้านไร้คนอยู่ระแวกบ้านน้องไม่ชอบให้จับทาสเองก็ท้อใจมาก

แม้อยากจะได้มาไว้รักและอุ้มกอดต้องทนตามจีบไปแม้ทุ่มด้วยใจทุ่มด้วยข้าวปลาอาหารยังไร้วี่แววมา แม้เสียมาเป็นแสนแล้วแขนยังไม่ได้จับต้องได้ แม้จะคลานเข้าหาหรือมอบกราบแล้วยังเดินผ่านไป ด้วยใจยังหวังจะได้เขามาไว้ในอ้อมกอด ปล.ซึ่งพ่อน้องเป็นแมวพันธุ๋

และจขเขาก็เลี้ยงปล่อย พ่อน้องเลยต้อยมาผสมกับแมวจรในระแวกบ้านน้องเลยได้เกิดมาคอกน้องมี 5 คัวลายเหมือนน้องทุกตัวสามสีตัวหนึ่งส้มตัวหนึ่ง และมีคนช่วยเลี้ยงดูแลมาเลยมีคนคอยให้ข้าวน้องทุกวัน น้องเลยเข้าออกได้ทุกบ้านและคนในระแวกบ้านก็รักน้อง

แม้เขาเองก็ถูกตกและอยากจะได้มาไว้ในครองตัวก็ตรอมแม้เสียเป็นแสนมาแล้วแขนก็ยังไม่ได้ถูกตัว เป็นอเมริกันช็อตแฮร์ผสมจรมาลายออกมาเลยชัดมากคนเห็นก็รักเขา แม้จะเฝ้าเลี้ยงดูแลก็ยังไร้วี่แววจะได้ใจเขาเลยต้องยอมให้เขาเข้าออกบ้านแม้ไม่ได้ถูกตัวเลย

ที่มา Nan Saowaluck