ด้วยเลี้ยงมาเหมือนกับลูกเคยถูกจิตสำนึกคิดเลี้ยงไม่ไหวแม้ใจจะฝืน คอยเก็บรักไว้อ้อมกอดทุกวันคืนยามจะนอนยังคอยตื่นอุ้มมาหาข้าวปลาให้ได้อิ่ม จำต้องยกให้คนอื่นเขาแม้ใจจะขาดตัวลำบากถูกเขาร้องมาเลี้ยงไม่ไหว แม้จะรักเฝ้ากล่ำกลิ่นฝืนในใจเคยอยู่ใกล้ยามไปไกลคงใจสลายลง

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Supattra ST ได้โพสต์เรื่องราวคุณยายและน้องแมวหลังได้รูปมายังขาดอีก 2 ตัวได้ทุกตัวก็ยังไม่ไดทำหมันเลยเป็นตัวผู้หมดเลยแต่สีเปรอะไม่ใช่เป็นตัวเมีย คุณยายบอกถ้าเป็นไปได้อยากให้ตัวผสมเปอร์เซียกับสีเปรอะเขาอยู่ด้วยกันเพราะเค้ารักกันมาก

คุณป้ากับคุณยายบอกว่าขอร้องช่วยยายหน่อยยายเลี้ยงไม่ไหวจริงๆ ถามว่ายายแกรักมั้ยแกก็รักของแกมากแต่ห้องมีหลานเด็กเล็กบวกกับถูกข้างห้องเขาร้องมาและยายแกก็แก่แล้วแกคงจะเลี้ยงไม่ไหวจริงๆ อย่าว่าป้ากับยายเลยนะคะคนแก่ดูแลตัวเองก็จะไม่ไหวอยู่แล้ว

เลยอยากขอคนในเพจช่วยกันหาบ้านอบอุ่นให้กับน้องด้วยน้องอ้อนมากและนวดเป็นด้วยรับงานได้ เด็กๆอยู่ดินแดงกทมไม่ไกลอยากจะได้ก็ติดต่อหาเธอได้เลย ซึ่งแมวมี 6 ตัวและยายแกก็เลี้ยงดูมาเป็นอย่างดีด้วยความรักไม่เคยได้อดมีเป็นพันธุ์ผสมเปอร์เซีย

แม้จะมีสีดำด้วยคงจะหาบ้านยากแต่ก็คงต้องพยายามจะช่วยหาให้กันไป ด้วยชีวิตเขาอายุเยอะแล้วก็เลี้ยงไม่ไหวและเราเองก็อยู่ในยุคโควิดด้วยเลยทำให้ทุกคนได้รับกันหมด ด้วยคนแก่เองเขาเลี้ยงสัตว์ยามไร้ลูกอยู่บ้านเอาไว้ให้หายเหงาและเหมือนได้กลับไปเลี้ยงลุกน้อยในตอนเด็กๆ

ที่มา Supattra ST