ชีวิตของทาสแมวทำทุกอย่างก็เพื่อทำให้น้องเหมียวของเราอยู่สุขสบาย ไม่ว่าน้องจะเป็นแมวจรนอนข้างถนนก็ตามที หากวันใดวันนึงถ้าเราต้องเสียน้องไปเราคงเสียใจไม่มีวันลืม เหมือนกันหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่พึ่งช่วยชีวิตลูกแมวจรตัวน้อยๆที่กำลังนอนอยู่ข้างถนน

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Udom Sankaew ได้เผยเรื่องราวลงในกลุ่มพร้อมระบุว่า หลับให้สบายนะลูกต่อไปก็ไม่ต้องเร่ร่อนอีกแล้ว หลังจากที่มีคนใจบุญเก็บน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแล น้องแกก็เป็นหวัด พาไปหาหมอ หมอเขาบอกว่าน้องยังเล็กมาก

ตอนนี้แม้พามาหาหมอแต่ยังทำอะไรมากไม่ได้เลยครับ น่าจะอายุสักประมาณเดือนครึ่งดูจากฟันของน้อง หมอกล่าว ว่าหมอจัดยาให้แล้วนะ พอกลับมามาถึงบ้าน 1 สัปดาห์ผ่านไปชีวิตน้องก็มีแค่กินและก็นอนทั้งวันทั้งคืนไม่ไปไหนเลย

ผมมีชื่อแล้วนะฮะคนใจบุญเขาตั้งชื่อให้ว่า ทิกเกอร์ฮะ ส่วนคุณยายแกเรียกผมว่าไอ้หลงฮะ จากแต่ก่อนที่ไร้บ้านต้องนอนตามข้างถนน แต่ตอนนี้เหมือนได้เกิดใหม่อีกครั้งเล่นนอนทั้งวันทั้งคืนเลย จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างเข้ามากล่าวชื่นชมให้กับหนุ่มทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่ได้ช่วยชีวิตน้องไว้ เกือบจะ RIP ให้เสียแล้วแต่ต้องอ่านให้จบแต่ที่ไหนได้น้องแค่นอนหลับสบายไม่ต้องเร่ร่อนอีกแล้ว 555 บ้างก็บอกว่า กำลังจะกดเศร้าอ่านๆไปอ้าว หลับสบายจริงๆเพราะอิ่มทาสนะทาส

ที่มา Udom Sankaew