ด้วยความเป็นเด็กเลยชอบคิดว่าตัวเองยังเด็กอยู่เห็นเล่นอยู่วิ่งมากระโดดขึ้นเกาะมุ้งลวดคงจะเห็นนก อยากจะเล่นกับเขาไม่ดูน้ำหนักตัวเอง เลยกระโดดขึ้นไปเองแต่มุ้งลวดก็ตกลงมาด้วยน้ำหนักตัวมากกว่ามุ้งลวดเลยรับน้ำหนักน้องไม่ไหว คนเป็นแม่เห็นแล้วกุ้มใจลูกคงคิดไปว่าตัวเองตัวเล็กตะมุตะมิ

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คแฟนเพจที่ใช้ชื่อว่า Maruko & Metang ซึ่งเป็นเซเลบแมวเหมียวด้วยน้องเองเป็นแมวพันธุ์เปอร์เซียและมีน้ำหนักตัวเยอะมากด้วยโครงของน้องเองคงจะใหญ่ด้วย กับการวันๆไม่ทำอะไรนอกจากกินแล้วก็นอน เลยทำให้น้องตัวใหญ่ฟ่าหมา

ด้วยปกติน้องเองก็จะมีชอบออกไปเดินเล่นนอกบ้านบ้างเป็นธรรมดาซึ่งชอบดูนกและหมานอกบ้านตัวเล็กกว่าตัว แต่วันน๊านคงจะไม่ได้ออกเล่นอยากจะออกไปวิ่งเล่นเหมือนปกติ ด้วยโควิทแม่เลยให้อยู่ในบ้านเลยเล่นเอามุ้งลวดตกลงมาด้วยตัวปีนไปจะเอานก

ซึ่งน้ำหนักของน้องถังแก๊สก็คงจะเป็นน้องๆไปเลย แม้การจะออกไปดูนกนอกบ้านแต่ละทีก็ต้องมีผู้เป็นจข.ออกไปเดินด้วยแต่โควิทคนระแวกบ้านเองก็เป็นเยอะเลยทำให้น้องไม่ได้ออกไปเลยคงจะอยากออกไปเล่น ซึ่งก็ต้องดูความปลอดภัยเป็นหนึ่งด้วยถ้าติดขึ้นมาคงจะไม่มีคนเลี้ยงลูก

แม้น้องจะดูน้ำหนักตัวเยอะและตัวใหญ่มากแต่ความเป็นจริงแล้วน้องก็ตัวใหญ่จริงๆแหละ ผู้เป็นจข.เลยชอบเรียกน้องว่าช้างแมมมอธและแฟนเพจเองก็ชอบเข้ามาคอมเม้นต์ว่าอย่าไปมูลี่น้องน้องตัวน้อยหนึ่งเอง และการซึ่งเราจะเลี้ยงเขาให้ด้วยอ้วนๆแล้วน่ารักแต่เราก็ต้องให้เขากินอยู่ในความพอดีด้วยโรคภัยจะตามมา

ที่มา Maruko & Metang