หมาแมวจรจะไม่มีวันหมดไปจากประเทศไทยของเรา เพราะยังมีคนคิดเอาน้องไปปล่อยยังสถานที่ต่างๆจนน้องๆออกลูกออกหลานมาเต็มบ้าน จนสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ไปพบเจอน้องเข้าถ้าเธอไม่ช่วยไว้คงรู้สึกผิดไม่มีวันลืม

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Pattama Nutty Diiza ได้เผยเรื่องราวเอาไว้ในกลุ่มพร้อมระบุว่า ทำไมทำกันได้ลงเป็นเพราะเห็นเราให้อาหารน้องแถวนั้นใช่ไหม ถึงเอาน้องมาปล่อยไว้แบบนี้ กรรมต้องตามทันพวกมันสักวันเป็นแน่แท้ คนในหมู่บ้านนี่แหละที่ชอบเอามาปล่อย

มันคงเห็นเราทุกวันว่าเราให้อาหารขอโทษที่ต้องเป็นแบบนี้ ตามหาบ้านให้น้องๆมีทั้งหมด 5 ตัว ไครพอใจบุญสามารถรับอุปการะเด็กๆไหม ตอนนี้ฝนกำลังจะตกด้วย แถวนี้พื้นที่นี้หมาจรก็เยอะ น้องๆคงไม่รอดแน่ๆเลย ทีแรกเห็นแค่ 2 ตัว

ว่าจะเอากลับมาที่บ้านก่อน วิ่งตามมาอีกเป็นอีกขบวนเลย เรานี่น้ำตาไหลเพราะสงสาร ที่บ้านก็รับไว้ไม่ไหวแล้วด้วยค่ะ พิกัดใกล้เคียง เรายินดีไปส่งน้องให้ถึงที่นะคะ พิกัด บ่อวิน ชลบุรี จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวต่างให้ความสนใจอยากจะขอรับน้องไปเลี้ยง แต่ก็มีน้องๆอีกหลายตัวที่ยังไร้บ้าน หากท่านใดสนใจอยากจะรับน้องเอาไปเลี้ยงเอาไปดูแลก็ลองติดต่อไปได้ที่ต้นโพสต์ได้เลยนะ น้องๆยังคงรอกับบ้านหลังแรกในชีวิตเพียงแค่คุณลองเปิดใจ

ที่มา Pattama Nutty Diiza