คำว่าทาสแมวนั้นยิ่งใหญ่นักพวกเขามักจะหลงรักแมวทุกตัวที่อยู่บนโลกใบนี้ ไม่ว่าจะแมวจรแมวบ้านแมวพันธุ์ทาสแมวอย่างเราๆก็รักพวกนางอยากเข้าไปเล่นอยากทำให้น้องมีความสุข เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่จู่ๆก็มีแมวจรโผล่เข้ามาในชีวิต แต่…น้องไม่สามารถนอนข้างในบ้านได้แม้อยากจะพาเข้าบ้านใจแทบขาดก็ตามที

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก : Takky Munin ได้เผยเรื่องราวเอาไว้ในกลุ่มพร้อมระบุว่า แมวจร​น่าสงสารมากเลยค่ะ น้องเป็นแมวส้มที่เคยมีบ้านค่ะ​ ตอนเราเห็นครั้งแรกส้มมีปลอกคอ แต่พอ1เดือนถัดมา​ ปลอกคอของน้องก็หายไป​ ส้มเริ่มคุ้นเคยกับเรามากขึ้น​

ส้มเริ่มมากินอาหารที่เทไว้ให้บ่อยครั้ง​ เราลองพาใส่ตะกร้าไปหาหมอ​ดู และคุณหมอก็ตรวจเจอถึง3โรค​ ส้มเลยเข้าบ้านไม่ได้ และล่าสุดนี้ส้มเดินขากะเผลกขาหน้าพองเป็นรู​ เราก็พาไปหาหมออีกครั้ง แต่ส้มแกอยากจะเข้าบ้านมากแต่จะทำยังไงได้เอาน้องเข้าบ้านไม่ได้จริงๆ

ไม่งั้นส้มจะเอาเชื้อไปติดแมวที่บ้าน ถ้าเจ้าของเดิมมาเห็นส้มเห็นโพสนี้​เราอยากบอกว่า​ไม่ต้องห่วงนะคะ​ เราจะเลี้ยง​ส้มให้ดีที่สุดไม่น้อยหน้าอิแมวดำที่อยู่ในบ้านเลยค่ะ และล่าสุดของล่าสุดนี้เองทางผู้โพสต์ได้หาที่นอนให้กับน้องได้แล้วพร้อมมุ้งกันยุง

ชาวเน็ตในกลุ่มทาสแมวต่างเข้ามาชื่นชมและให้กำลังใจกับทางสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ ชาวเน็ตเองที่เห็นแล้วต่างก็สุขใจเหลือเกินที่เห็นสาวคนนึงที่รักแมว พยายามช่วยเหลือแมวจรที่เข้ามาหาทั้งๆที่เธอจะไม่ช่วยน้องก็ได้ แต่เธอก็ช่วยน้องอย่างเต็มที่ทั้งที่นอนพาไปหาหมอและหาข้าวหาปลาดีๆให้น้องกิน

ที่มา Takky Munin