โดยผู้ใช้เฟสบุ๊ก : ฮิจิ๊ ฮิจิ ได้โพสต์และเผยเรื่องราวเอาไว้ในกลุ่มทาสแมวเอาไว้ว่า เรื่องมีอยู่ว่าอิแมวเป็น(แมวจร) และลูกๆของนางเขาย้ายทะเบียนบ้านมาเข้าบ้านเรา แบบไม่ถ่งไม่ถามสุขภาพเราสักคำ นางและลูกๆทั้งสองย้ายเข้ามาไม่ถึง 3 วัน

.

แต่ความพังพินาศมันก็เกิดแล้วระดับ 10 เราเลี้ยงแคคตัสเอาไว้ด้วย (แคคตัสคือต้นกระบองเพชรอันเล็กๆมีรูปร่างสวยงาม) พอตื่นเช้ามาเรานี่ได้เก็บไม้ทุกวัน กระถางคว่ำถอดรากให้ ขยายต้นใหม่ให้ตลอด เรานี่เมื่อยว่าแล้วทำยังไงเขาถึงจะโตไวๆ

แม่เขาไม่ดื้อนะแต่เด็กๆอยู่ในวัยที่ดื้อมากกกก เราอยากวาปอายุเขาได้มั้ยคะไปโผล่อีกทีตอนน้องโตเลยงี้ ปล.เราไม่เคยเลี้ยงแมวมาก่อน ขอ How to แบบย่อๆในการเลี้ยงแมวด้วยนะคะ ก่อนหน้านี้แม่แมวเขามาเดินผ่านมาเล่นด้วยทุกวัน วันละชม.จนถึงนอนที่หน้าบ้านจนเช้า

และเดือนที่แล้วนางมาออกลูกที่บ้านเต็มไปหมด แล้วนางก็หอบลูกหนี ตอนนี้เด็กๆอายุได้ประมาณ 1 เดือน 21 วัน ล่าสุดดด วันสองวันที่แล้วนางก็หอบลูก มาอยู่ที่บ้านเราอีกและไม่ยอมไปไหนอีกเลย จนเรื่องราวสุดปวดหัวนี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์

ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์และยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ และเหล่าทาสแมวได้กล่าวว่าน้องยังอยู่ในวัยซุกซน อาจจะต้องใช้เวลาอีกหลายเดือนนักกว่าน้องจะโต พออายุครบสัก 1 ขวบแล้วคึกของน้องจะค่อยๆลดลง บ้างก็บอกว่าเอาต้นไม้ไว้ในกรงเพื่อความปลอดภัยของต้นกระบองเพชรเอง 555

ที่มา ฮิจิ๊ ฮิจิ