แมวเป็นสัตว์ที่เข้าใจยากขนาดมนุษย์เลี้ยงดูพวกมันมาตั้งแต่ไม่รู้กี่ร้อยปีที่แล้ว ณ ตอนนี้พวกเราเหล่าทาสแมวยังเดาใจพวกมันไม่ถูกเลย เหมือนกับเจ้าเหมียวที่เธอได้เลี้ยงเอาไว้จู่ๆก็ไปชวนเพื่อนแมวเข้าบ้าน พอเข้าบ้านเสร็จก็มานอนกอดกันกลมทั้งๆที่เข้าบ้านได้ 3 วัน

.

โดยคุณ : เสริมสวยส้ม ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เป็นไปได้ไหมคะว่าแมวส้มกับแมวสามสี พวกมันไปชวนแมวเทามาอยู่บ้านด้วยเรื่องของเรื่องก็คือน้องแมวเทาเพิ่งเข้าบ้านมาได้แค่3วันค่ะ ย้ำนะคะ 3 วัน แค่3วันฉันก็รักเธอแล้ว

แต่น้องรักกันป่านจะกลืนกินไปทั้งตัวเลย ไม่งับไม่ขู่และยังนอนกอดกันอีก ทาสต้องใจอ่อนรับน้องเข้ามาอยู่ในบ้านและหลังจากนั้นน้องเทาก็ไม่ยอมออกจากประตูบ้านอีกเลย เรื่องนี้สอนให้รู้ว่าไม่ต้องไปดิ้นรนหาแมวมาเลี้ยงเดี๋ยวแมวมันมาตกเราเอง

และด้วยวัยของน้องที่อยู่ใกล้ๆกันพวกนางคงไปชวนกันเข้าบ้าน เพราะจู่ๆก็มีแมวโผล่เข้ามาหาแล้วยังมานอนกอดกันกลม ทั้งๆที่เพิ่งจะรู้จักกัน พวกแมวมันเป็นแบบนี้ใช่มั้ยมีชวนกันเข้ามาบ้านด้วย สงสัยพวกนางจะคุยกันรู้เรื่องและคงจะบอกว่า

นี่ๆแกไม่มีบ้านหรอบ้านเรามีทาสนะทาสรักเรามากไปอยู่ด้วยกันมั้ย เราจะดูแลนายเองนายไม่ต้องเป็นห่วงนะว่าทาสมันจะไม่รัก นายไปอ้อนมันนิดๆหน่อยๆเดี๋ยวมันก็รักนายเองแหละเชื่อเราเราเคยทำมาก่อน เรื่องราวมันก็จบและสวยงามเป็นเช่นนี้แล

ที่มา เสริมสวยส้ม