ช่วงนี้ในกลุ่มทาสแมวเกิดเรื่องดราม่าที่ทำให้ชาวเน็ตต่างเสียน้ำตาไปหลายเคส เคสนี้ก็เช่นเดียวกันที่แมวของเธอต้องจากไปเพราะแมวของเธอติดผู้ชาย จนตัวเธอนั้นยังทำใจไม่ได้เพราะเหตุการณ์นี้มันเกิดขึ้นอย่างกะทันหัน โดยที่ตัวเธอยังไม่ทันได้ตั้งตัว

.

โดยคุณ : Ann Pornchita ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ขอกำลังใจหน่อยค่ะ ลูกสาวกำลังติดผู้ชายเราน้องแอบออกบ้านไปข้างนอกบ้าน แต่ปกติแล้วน้องก็กลับบ้านเองทุกวัน แต่2วันนี้เราไม่เห็นน้องเลยจึงออกไปตามหาเพราะเป็นห่วงสุดหัวใจ

ผลสรุปก็คือน้องโดนหมาฟัดมาจนสิ้นใจเรายังทำใจไม่ได้เลยค่ะ เลี้ยงมาตัวเดียวบำรุงดูแลมาอย่างดีเลยค่ะ จนเรื่องราวสุดเศร้านี้ถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว ชาวเน็ตต่างเข้ามาคอมเม้นต์ว่าถ้าเป็นแบบนี้คุณยังดูแลน้องไม่ดีพอ ถ้าดูแลน้องดีน้องคงไม่ต้องจากไปแบบนี้

บ้างก็บอกว่าปัญหาหลักๆเลยก็คือทางเจ้าของเลี้ยงแบบปล่อยเพราะเห็นว่าน้องชอบออกไปเที่ยวข้างนอกเป็นประจำ ถ้าเลี้ยงระบบปิดอยู่ในพื้นที่บ้านเหตุการณ์แบบนี้จะไม่มีวันเกิดขึ้น บ้างก็เข้ามาให้กำลังใจกับเธอว่านี่คือบทเรียนที่คุณจำไม่มีวันลืมว่าเราเคยอยู่ด้วยกัน เราเคยเลี้ยงน้องมาแต่ด้วยการเลี้ยงแบบปล่อยนี่เองที่ทำให้น้องขอลากลับดาวแมว

ที่มา Ann Pornchita