เกิดเป็นจรนั้นแสนลำบากนักต้องใช้ชีวิตอยู่เพียงลำพังด้วยตัวยังน้อย คาดว่าน่าจะพลัดหลงกับตัวแม่มา เพราะปกติแล้วแม่แมวจะหวงลูกมากและแม่แมวจะเลี้ยงลูกจนเติบใหญ่ก่อน แต่สำหรับเจ้าเหมียวตัวดังกล่าวนี้แล้วต้องอยู่ลำพังกับหมาที่จ้องจะเล่นงาน

.

โดยคุณ : Aung Numfon Ruangmotree ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ขอกำลังใจให้น้องหน่อยจ้า พอดีเราเจอน้องข้างทางโดยที่มีหมากำลังเขี่ยน้องไปเขี่ยน้องมา เราสงสารเหลือเกินเราเลยเป็นผู้อาสาเก็บน้องมาเลี้ยงไว้

พรุ่งนี้จะพาน้องไปหาหมอ พอดีวันนี้ทางร้านหมอคนเยอะมากๆเลยเอาน้องมาเช็ดทำความสะอาดป้อนนมเรียบร้อยเสียก่อน ตอนนี้นอนหลับแล้ว เราไม่ได้มาขอเปิดระดมทุนใดๆทั้งสิ้นนะคะขอฝากสมาชิกใหม่ด้วยนะคะน้องชื่อน้องขนุน และเธอยังได้เข้ามาอัปเดทอีกว่า

ตอนนี้หมอบอกน้องเป็นหนักค่ะอีก2อาทิตไม่หายหมออาจจะได้ถอดเปลือกตาออกค่ะ เราจะทำให้น้องหายเองเจ้าขนุนหายไวๆนะลูกแม่จะดูแลหนูเอง ตอนนี้น้องนอนเหมือนเหนื่อยมากเลยคะ ต้องอภัยด้วยนะคะมันกะทันหันมาก ตอนนี้หากล่องใส่น้องไปก่อน

เราไม่อยากปลุกให้น้องพักผ่อนไปก่อน ยังไงจะดูแลน้องให้ดีที่สุด จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาคอมเม้นต์และกล่าวชื่นชมให้กับตัวเธอที่ช่วยชีวิตน้องไว้ และชาวเน็ตก็ขอให้น้องหายวันหายคืนนะ

ที่มา Aung Numfon Ruangmotree