เพราะความเป็นห่วงเป็นใยของผู้เป็นทาสแมวแล้วมีให้ไม่เหมือนกับ เหมือนกับการแสดงออกถึงความรักซึ่งมีกับลูกน้อยหรือน้องหมาน้องแมวของเราแล้ว เพราะบางคนเล่นแรงหรือเลี้ยงเขามาด้วยความรักไม่เหมือนกันเลยทำให้บางคนเป็นห่วงหนักหลังจากได้เห็นรูปของเธอในทาสแมว

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Sai Breakine ได้โพสต์เรื่องราวรูปของน้องแมวเอาหัวชนกำแพง ว่าแบบนี้น้องเค้าต้องการอะไรจากเราค่ะหรือน้องกำลังทำโทษตัวเองอยู่ ซึ่งคนในกลุ่มก็ต่างพากันมาคอมเม้นต์ว่าให้รีบพาน้องไปหาคุณหมอเลยเพราะน้องแมวหรือสุนัขซึ่งเอาหัวชนกำแพงแสดงว่าเขากำลังเจ็บหรือปวดหัวอยู่

เพราะความเป็นห่วงของผู้เป็นทาสหลายคนเลยเอาเรื่องราวของน้องหมาหรือน้องแมวซึ่งเอาชนกำแพงมาให้ข้อมูลเอาไว้ ในแฟนเพจ MUGEN GREENTEA CATEHIN ได้โพสต์ว่าหากพบเห็นสัตว์เลี้ยงของท่าหันพัวพิงกำแพงหรือผนังห้อง อาจจะดูว่าพวกเขาน่ารัก

แต่ความเป็นจริงแล้วกลับเป็นสัญญาณอันตรายบ่งบอกว่าพวกเขาป่วยอยู่ควรจะรีบพาไปหาหมอตรวจร่างกายในทันที เพราะน้องแมวน้องหมาไม่สามารถจะบอกเราได้ว่าป่วยหากเราสังเกตเห็นพฤติกรรมนี้ นี่คือสัญญาณที่บ่งบอกว่าสัตว์เลี้ยงของคุณกำลัะงไม่สบายหนัก

ซึ่งข้อมูลก็มาจากคุณ wanachiwa tanaka ถ้าสุนัขหรือแมวมีอาการแบบนี้บ่งชี้ถึงความผิดปกติของระบบประสาท อาจจะเกี่ยวกับความผิดปกติของสมองตลอดจนความผิดปกติของร่างกายคนเป็นทาสหรือคนเป็นพ่อแม่ก็ไม่ควรจะนิ่งนอนใจไปควรจะไปน้องไปหาหมอและตรวจร่างกายเราเองจะได้ไม่เสียใจในตอนหลัง

ที่มา Sai Breakine