แมวเป็นสิ่งมีชีวิตที่ซนมากเลยนะบางทีอาจจะซนมากกว่าหมาเสียอีก และเจ้าแมวพวกเนี่ยเวลาหลุดหรือหนีเที่ยวออกจากบ้านมานี่ตามตัวพวกมันยากมากกกก เหมือนกับเจ้าเหมียวแสบตัวดังกล่าวนี้ที่หลุดออกมาจากบ้านและวิ่งซนจนตัวตกคลอง

.

จนมีคุณลุงใจดีเห็นเหตุการณ์เห็นน้องกำลังลอยคออยู่คลองอันกว้างใหญ่ และน้องเองก็ไม่สามารถขึ้นมาจากน้ำได้เองโดยคุณ : นิ้งหน่อง ฟารี่  ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ตอนเช้าแมวตกคลองแถวบางซื่อค่ะโดยมีคุณลุงว่ายน้ำลงไปช่วยน้องแมวมา

ณ ตอนนั้นน้องหมดแรงจมลงไปแล้วด้วยค่ะ แต่คุณลุงบอกว่าน้องน่าจะลอยมาไกลมากเลย ตอนนี้น้องปลอดภัยดีแล้ว แต่คุณลุงไม่สามารถเลี้ยงได้ จนเรื่องราวสุดฮีโร่ของคุณลงคนดังกล่าวนี้ถูกโพสต์ลงในกลุ่มทาสแมว ชาวเน็ตในกลุ่มต่างเข้ามาชื่นชมคุณลุงคนดังกล่าว

พร้อมกล่าวว่าเจ้าเหมียวน่าจะหนีออกจากบ้านมา นี่ขนาดเพิ่งจะขึ้นมาจากน้ำได้นะหน้าตาของน้องนี่เอาเรื่องเลย น่าจะเป็นตัวแสบประจำบ้านเลยก็ว่าได้ โชคดีที่มีคุณลุงเห็นเหตุการณ์อยู่ใกล้ๆนะไม่งั้นเจ้าแสบอาจไม่รอด ทำหน้าทำตาขอบคุณลุงแกหน่อยก็ได้นะเจ้าเหมียว

และล่าสุดนี้เองทางผู้โพสต์ได้ประกาศตามหาเจ้าของและพบเจอเจ้าของแล้วนะ ดีใจด้วยนะเจ้าเหมียวที่ได้กลับบ้าน คราวหน้าคราวหลังก็อย่าวิ่งซนจนเผลอตกคลองอีกละ ครั้งหน้าเจ้าอาจไม่ได้โชคดีเหมือนกับครั้งนี้หรอกหนา

ที่มา นิ้งหน่อง ฟารี่