เขาเลี้ยงแมวอย่างเราๆก็คงอยากจะรู้ใช่มั้ยละว่าพวกแมวเวลาอยู่บ้าน เวลาเราออกไปทำงานข้างนอกพวกมันไปไหนมาไหนกันบ้าง เหมือนกับสาวทาสแมวคนดังกล่าวนี้ที่เธอนั้นอยากจะรู้ว่าแมวของเธอทำอะไรบ้างในตอนที่เธอไม่อยู่บ้าน พอลองเปิดกล้องดูน้ำตาแทบไหลเลยจ้า

.

โดยแฟนเพจ : ตามติดชีวิตanimal ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า ผู้ใช้เฟสบุคชาวจีนคนหนึ่งได้ทำการเล่าเรื่องจากภาพ โดยเรื่องราวดังกล่าวเป็นเรื่องราวของแมวอ้วนของตัวเธอเองที่กำลังนอนอยู่เตียงของเขาอย่างมีความสุข

ในขณะที่เขาไม่อยู่บ้าน และเจ้าของก็ได้ติดกล้องวงจรปิดเอาไว้ในห้องเพื่อดูแมวเขาก็ได้เห็นว่าเจ้าแมวอ้วนของเธอนั้นได้นอนบนเตียงนั้นตลอด 5 ชั่วโมงเต็มโดยไม่ลุกไปไหนเลย และในตอนสุดท้ายมันก็ขึ้นไปบนหัวเตียงและนอนแบบท่าของผู้ชนะ

สมาชิกในกลุ่มต่างชื่นชอบเจ้าแมวตัวนี้ และมีการส่งต่อโลกออนไลน์อย่างมากมาย แมวได้กล่าวว่า : ทำไมอ่ะ ก็นี่บ้านเราเอง ปล. ดูเวลาประกอบตั้งแต่ 9 โมงเช้า จนถึง บ่าย 3 โมง สุดจริงไม่ลุกไปไหนเลย เชื่อแล้วว่าแมวเป็นสัตว์ที่อินดี้จริงๆ

จนเรื่องราวของเธอนั้นถูกโพสต์ลงในเพจและชาวเน็ตในประเทศไทยต่างก็ยิ้มไม่หุบกับเรื่องราวดังกล่าวนี้ ที่ได้เห็นชีวิตของแมวตัวนึงตอนที่เธอนั้นไม่ทำงานว่าตลอดระยะเวลา 5 ชั่วโมงเต็มนี้เจ้าแมวจอมตุ๊ต๊ะตนนี้มันทำอะไรมาบ้าง 555 เพราะแมวที่บ้านของเราก็เป็นเหมือนกันนะลองติดกล้องดูสิ

ที่มา ตามติดชีวิตanimal