เพราะหนึ่งชีวิตได้เลี้ยงดูมาเลยเกิดความรักยามหายหน้านักยอมทำทุกทางให้ลูกกลับมาแม้ว่าจะให้ทำอะไรก็ยอมได้ เพราะป่วยอยู่ต้องรักษาด้วยหายออกจากบ้านแม่ก็ใจหายถ้าขอให้ลูกกลับมาได้ก็ยอมแม้จะให้ทำทุกอย่างเลย หรือแม้จะให้เสียเป็นครึ่งแสนก็ยอมพร้อมขอให้น้องกลับคืนอ้อมอก

เมื่อผู้ใช้เฟสบุ๊คที่ใช้ชื่อว่า Lookpla Sujinna ได้โพสต์เรื่องราวตามหาน้องแมวด้วยความใจร้อนมากๆเพราะน้องได้หายออกจากบ้านไป และน้องมีโรคประจำตัวต้องให้ยาทุกวันจข.เองก็เป็นห่วงน้องมาก ซึ่งน้องหายออกไปจากบ้านวันที่ 5 กรกฏาคมในตอนบ่าย เดินหาทุกที่คิดว่าน้องจะไปได้

และเฝ้าตามหามาทุกวันก็ยังไม่พบเจอเบาะแสอะไรเลย น้องหายไปจากหมู่บ้านโกลเด้นทาวน์งานวงศ์วานแคราย ถนนติวานนท์ 45 ต.ท่าทราย นนทบุรี บริเวณใกล้เคียงซอยทรายทองหมู่บ้านทราบทองนิเวศน์ หมู่บ้านเพชรเกษร หมู่บ้านดุลิยานนท์หมู่บ้านสรรทัศน์ธานี หมู่บ้านทรายทองวิลเลมัสยิดดารุ้ดอิสลาม

ลักษณะน้องเป็นแมวเพศหญิงหูพับดีดลาสลิดลายแท็บบี้สีเบาดำดวงตากลมสีเขียวเหลือนิสัยไม่ดุร้าย ท่านใดพบเจอสามารถอุ้มและโทรบอกกับเธอได้ 24 ชม. เลย เพราะความเป็นห่วงน้องเลยอยากหาคนใจดีช่วยตามหาช่วยดูในละแวกบ้านหรือใต้ท้องรถเพราะน้องชอบนอนในพื้นแคบๆอาจจะมาแอบอาศัยอยู่

ซึ่งถ้าใครพบเจอน้องเธอก็มีค่าตอบแทนให้เป็นรางวัลน้ำใจแม้ยอดเงินจะสูงมากแต่เธอก็ต้องการให้ได้น้องกลับมาจริงๆเพราะความรักและเป็นห่วงเลี้ยงดูเหมือนลูกเหมือนหลาน ยามหายหน้าแม้ใจจะทรมานยังเฝ้าตามหาขอให้หนูมีชีวิตรอดและปลอดภัยเราเองก็ขอบอกเอาไว้ให้เพื่อนๆถ้าเจอก็ช่วยบอกกับเธอ

ที่มา Lookpla Sujinna