ด้วยความเชื่อของไทยเรามีกันมาแต่โบราณแล้วถ้าตัวหนักยามนอนหลับตีสองตีสามคงไม่แคล้วถูกเขาอำได้ เพราะความเชื่อบอกไว้ให้สวดมนต์แล้วจะหายแม้จะทำตามไม่วายไม่ยอมหายเลยหากล้องติดดู เพราะเป็นไทยเลยทำให้นึกไปถึงความเป็นมาของบ้านไม่คิดหน้าหลังให้ดี

เมื่อผู้ใช้ tiktok ที่ใช้ชื่อว่า phupha_faiiaom ได้โพสต์เรื่องราวในเวลาตีสามตีสี่ของทุกคืนเธอจะรู้สึกหนักตรงแขนแม้จะนอนไม่พอและขยับตัวไม่ได้เลย แม้จะพยายามทำตามคำโบราณบอกมาหมดแล้วทุกทางก็ตามก็ยังไม่ยอมหายเลยกั้นใจเพราะทนไม่ไหวเลยหากล้องติดดู

เลยได้รู้ว่าความเป็นจริงแล้วไม่ได้ถูกอำเพราะเมื่อยแขนมากตื่นมาจะยกแขนไม่ขึ้นทุกวันคืน เลยได้เห็นความเป็นจริงซึ่งทำให้ตื่นเพราะน้องแมวมายืนคอยมองและมานอนร่วมกับเธอ ด้วยความอ้อนของน้องเลยต้องนอนหนุ่นแขนเอาไว้คนเป็นแม่ก็ปล่อยให้นอนหลับยาวไปถึงจนเช้าเลย

แม้ในใจยังคิดว่าเป็นเพราะกินแป้งน้อยไปเลยทำให้เป็นเหน็บชา แต่ความจริงมาให้เห็นในคลิปซึ่งก็อดขำไม่ไหวด้วยความรักเลยเลี้ยงเอาไว้ให้อยู่ในห้องนอน เลยทำให้ไม่ได้นอนในความเป็นทาสก็ตามใจลูก เพราะถ้าปล่อยให้อยู่นอกห้องแล้วลูกก็ไม่ยอมจะน้องซ้ำยังร้องบ้านแตกด้วย

เพราะความน่ารักของน้องแมวภูผาและภูเขาทำให้มีคนเข้ามาดูคลิปมากกว่า 2 ล้านคนเพราะความน่ารักมาปลุกแม่ขออ้อนขอนอนด้วยและน้องยังมีอีกคลิปซึ่งผู้เป็นแม่หาน้องไม่เจอน้องเลยยื่นหน้ามาให้แม่เห็น ซึ่งก็สร้างรอยยิ้มให้กับคนเป็นทาสได้เป็นอย่างมากเลย

ที่มา phupha_faiiaom