คำว่าทาสแมวไม่ได้มาเพราะโชคช่วยแต่อย่างใด แต่คำว่าทาสแมวนั้นพวกเขาจะทำทุกอย่างเพื่อให้ลูกอยู่สุขสบาย แม้ในวันข้างหน้าน้องจะต้องจากไปก็ตามแต่ทาสแมวจะทำทุกอย่างเพื่อให้น้องได้ขึ้นสวรรค์ เหมือนกับเจ้าของเรื่องราวดังกล่าวนี้

.

โดยผู้ใช้เฟสบุ๊กคุณ : Suphitcha Peach Sangtumkijkul ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เมื่อแม่ไปทำบุญถวายโลงแล้วถ่ายรูปมาให้ดู แม่แกก็เขียนในใบว่า “แมวน้อยอูยู”โอเคจ้ารู้เรื่องแล้วล่ะ ใครกันแน่ที่จะได้รับมรดกอูยูแมวสีนม

ด้วยความรักของแม่นั้นที่เห็นน้องแมวเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัว แม่แกก็อยากให้น้องได้รับบุญไปเต็มๆจึงได้เขียนชื่อน้องเอาไว้ด้วยเดี๋ยวบุญไปหาไม่ถึง และด้วยความที่แม่เขียนชื่อน้องลงไปในใบบุญลูกสาวเองก็รู้แล้วแหละว่ามรดกของแม่จ๋านั้นจะตกไปเป็นของใคร

จนเรื่องราวสุดน่ารักนี้ถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตเองต่างก็เฮฮากับเรื่องราวที่เกิดขึ้นและยิ้มไม่หุบกับคุณแม่ของเธอที่เขียนชื่อน้องเอาไว้เพราะกลัวว่าน้องจะไม่ได้รับบุญกุศลนี้ด้วย และกองมรดกนี้คงสั่นสะเทือนไปไม่น้อยที่ขุนแม่รักแมวพอๆกับลูกสาวเลย

และชาวเน็ตได้กล่าวว่าขอย้ำอีกทีภาพนี้เป็นภาพจริงไม่ได้ถ่ายทำแมวที่เห็นในภาพก็เป็นแมวจริงๆไม่ใช่ตัวแสดง บ้างก็บอกว่า แม่แกอยากให้เจ้าแมวได้ขึ้นสวรรค์จึงทำทุกอย่างให้น้องได้บุญไปด้วย นี่แหละหนาทาสแมวตัวจริง

ที่มา Suphitcha Peach Sangtumkijkul