สถานการณ์โควิดในบ้านเรายังไม่สู้ดีนัก ในหลายๆพื้นที่ในประเทศของเรายังอยู่ในช่วงที่ระบาดค่อนข้างหนัก และแมวของหนุ่มคนดังกล่าวนี้ก็ได้รับผลกระทบนี้ด้วย และเจ้าโควิดนี้ทำให้เขาและน้องแมวต้องแยกออกจากกันและอาจไม่ได้พบเจอกันอีกแล้ว

.

โดยคุณ : Amp Nutcha ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า หาบ้านให้น้องค่ะ น้องมีชื่อว่าเยลโล่เป็นผู้ชาย อายุ1ขวบ ตอนนี้ยังไม่ได้ทำหมันค่ะ เพื่อนของน้องที่รู้จักเค้า(แอบ)เอามาเลี้ยงที่คอนโดได้7-8เดือนแล้วค่ะ แล้วพอดีเจ้าของต้องไปกักตัว

น้องเลยอยู่ตัวเดียวในห้องและน้องคงเหงาเลยออกไปคุยกับเพื่อนบ้านตรงระเบียง นั่นแหละทำให้นิติเลยรู้ ตอนนี้นิติไม่ให้เลี้ยงแล้วเพราะที่นี่มีกฏหมาห้ามเลี้ยงสัตว์ น้องเป็นแมวพันธุ์ไทย+สก๊อตติชค่ะ ตอนแรกทักมาจะยกให้แต่ที่ห้องนี้มีเหมียวอยู่แล้ว

เราเลยอยากหาบ้านให้น้องค่ะ อยู่แถวสี่แยกบางนา แต่น้องยังไม่ได้ฉีดวัคซีนอะไรเลยค่ะ จนเรื่องราวของน้องถูกโพสต์ลงในโลกออนไลน์ ชาวเน็ตต่างก็รู้สึกสงสารทั้งคนทั้งแมวแต่ด้วยความที่ไร้ทางเลือกเจ้าของจำต้องหาบ้านให้กับน้องใหม่เพราะที่คอนโดเขาไม่ให้เลี้ยง

และล่าสุดนี้เองน้องได้บ้านเป็นที่เรียบร้อยแล้ว เราได้แต่หวังว่าสักวันเจ้าของของน้องและตัวน้องเองคงจะได้กลับมาพบกันอีกสักครั้ง แต่ด้วยสถานการณ์โควิดในบ้านเรายังไม่สู้ดีนัก ไหนจะเรื่องที่คอนโดไม่ให้เลี้ยงอีก มันก็คงจะยากที่เจ้าของจะได้กลับมาเลี้ยงน้องอีกครั้ง เสียใจด้วยนะทั้งคนทั้งแมวมันไร้ทางเลือกมากจริงๆ

ที่มา Amp Nutcha