โดยคุณ : Parichat Chakkrathorn ได้โพสต์ลงในโลกออนไลน์อันมีใจความระบุว่า เตือนคนหาบ้านให้แมวค่ะ อย่าให้แมวกับผู้ชายคนนี้นะคะ เค้าไล่ขอแมวไปทั่วและเยอะมาก เอาไปเลี้ยงที่หอพักเลี้ยงแล้วไม่ทำหมันอ้างว่าแมวอยู่กันแบบพี่น้อง

.

 

แต่ถ้ามีลูกจริงๆก็จะแจกคนอื่น!? หลังจากที่เค้ามาขอแมวเราแล้วเราจี้เรื่องทำหมันจนเค้าบล็อคการติดต่อเราไปเลย แต่ด้วยโลกกลมค่ะพอผ่านไปวันเดียวเค้าไปขอแมวจากเพื่อนเราแต่คราวนี้โกหกว่าแมวทำหมันหมดแล้วค่ะ แล้วเขาก็โกหกด้วยว่าอยู่บ้านไม่ได้อยู่หอ

เค้าทำทุกอย่างเพื่อให้ได้แมวมา เอาประสบการณ์ที่ตัวเองไม่ผ่านการคัดบ้านมาปรับปรุงตอบคำถามให้ถูกใจคนคัดบ้านให้มากที่สุดเพราะอยากได้แมวสวยๆ คนเลี้ยงแบบนี้เราว่ามีปัญหาในอนาคตอย่างแน่นอน หาบ้านให้แมวอย่าหาแบบปัดภาระให้พ้นตัวนะคะ

ถ้าไม่คัดบ้านก็ปล่อยเค้าอยู่ที่เดิมเสียดีกว่า ถ้าอยากช่วยก็ช่วยแค่ทำหมันและให้อาหารตามที่สะดวกดีกว่าค่ะ เพิ่มเติมค่ะ เราได้ข้อมูลมาใหม่ว่าผู้ชายคนนี้เคยขอรับบริจาคอาหารกับทรายให้แมวด้วย นั่นแปลว่าเขาไม่ได้มีศักยภาพพอที่จะเลี้ยงแมวจำนวนเยอะๆได้ แต่ทำไมยังไล่ขอไม่หยุด

และตัวเขาเองยังไม่หยุดที่จะขอแมวตามโพสต์ประกาศตามหาบ้าน เพราะยังมีมากกว่า 20 โพสต์ที่เขาพยายามไปคอมเม้นต์ในลักษณะนี้ และเขาก็ไม่สนด้วยว่าน้องแมวจะน่ารักสักเพียงใด ไม่ว่าจะสีใดๆเขาก็จะไปคอมเม้นต์เพื่อขอแมว โดยที่เราไม่สามารถรู้จุดประสงค์ของชายหนุ่มคนดังกล่าวนี้ได้เลยว่าเขาเอาแมวไปเลี้ยงจริงๆเหรอ

ที่มา Parichat Chakkrathorn